GINZA SHABU TEN พรีเมี่ยมชาบูที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

0
1192

GINZA SHABU TEN

พรีเมี่ยมชาบูที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

 

Ginza Shabu-Ten ร้านชาบูสุดพรีเมี่ยมที่พร้อมเสิร์ฟชาบูต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ และอาหารญี่ปุ่นอีกหลากหลายเมนู ที่ล้วนรังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม คัดสรรเนื้อวัวชั้นเลิศจากสายพันธุ์วัวในฟาร์มโคเนื้อที่ดีที่สุด จนได้เนื้อสีแดงและมีลายไขมันสีขาวแทรกในชั้นเนื้อ เช่น เนื้อฮิดะวากิว เนื้อคุโรเกะวากิว หมูคุโรบูตะ และขาปูซูไว ทั้งหมดนี้เสิร์ฟมาในร้านภายใต้บรรยากาศตกแต่งสไตล์ไทโช-โรมัน ศิลปะในยุคที่ชาติตะวันตกเข้ามามีอิทธิพลในประเทศญี่ปุ่น อบอุ่นผ่อนคลายแต่ยังคงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยม ระดับเดียวกับร้านอาหารในย่านกินซ่า ย่านหรูกลางกรุงโตเกียว
สำหรับคอร์สชาบูจะมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ เนื้อเซอร์ลอยด์+หมู คุโรบูตะ 670 บาท เนื้อเซอร์ลอยด์ 750 บาท หมูคุโรบูตะ 600 บาท เนื้อวากิวคุโรเกะ 1,800 บาท และเนื้อฮิดะ 2,400 บาท ทั้งหมดจะเสิร์ฟมาในปริมาณ 200 กรัม พร้อมกับซุปสาหร่ายคอมบุน้ำใสแบบญี่ปุ่น เครื่องเคียงมีเซตผัก เส้นอูดง และเลือกระหว่างเต้าหู้โฮมเมดแบบเหนียวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น หรือมะเขือม่วงในมะเขือเทศพูรี่ ข้าวหรือข้าวอบ ส่วนของหวานเลือกระหว่างพุดดิ้งชาไทย หรือเชอร์เบทชาเขียว
พอน้ำซุปเริ่มร้อนก็ใส่ผักและเส้นอูดง พอซุปเริ่มเดือด คีบเนื้อฮิดะเกรด A5 ลงไปแกว่งในน้ำซุปพอสุก ทานคู่กับซอสงาสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน
นอกจากนี้ยังมีเมนู Roast Beef Wasabi Oroshi Ponzu เนื้อย่างราดซอสพอนซึวาซาบิ , Salmon Foie Gras Miso Yaki ปลาแซลมอนหมักซอสมิโสะหวาน ย่างพอสุกราดด้วยฟัวกราบดหมักมิโสะ, Foie Gras Saikyo yaki ฟัวกราย่างสไตล์เกียวโตทานคู่หัวไชเท้าดอง Ginza Shabu-Ten ชาบูพรีเมี่ยมพร้อมมอบความฟิน ของมีทเลิฟเวอร์แล้ว ที่ชั้น 8 เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. 0-2003-6206

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.