“เบลล่า” เล่าโมเมนต์แฮปปี้ เจอ “พ่อเวียร์” ครั้งแรก

0
865

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่สุดแฮปปี้ก็ว่าได้ สำหรับทริปที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้พาแฟนสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ไปเยี่ยมคุณพ่อที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น โดย “เบลล่า” ได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงโมเมนต์ประทับใจในทริปนี้ ภายในงาน “GDH Extraordinary 2021 LINE UP” ที่เจ้าตัวเผยว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับว่าที่พ่อตา เอ้ย คุณพ่อของหนุ่มเวียร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ซึ่ง “เบลล่า” เผยว่าก็เป็นโอกาสดีที่ได้ไปเที่ยวบ้านเกิดของหนุ่มเวียร์ ซึ่งเป็นวันที่มีเวลาว่างตรงกันพอดี การคุณพ่อเวียร์ในครั้งนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ตนก็ได้มีของฝากติดไม้ติดมือไปฝากท่านนิดๆหน่อยๆ ยิ้มเขินคนแซวเป็นทริปฝากเนื้อฝากตัว ชมคุณพ่อใจดีเป็นคนสบายๆ พร้อมเผยต่อว่าเวียร์และคุณพ่อมีสไตล์ มีวิธีการพูดคล้ายๆกัน ซึ่งการคุยกันส่วนใหญ่คุณพ่อได้เล่าเรื่องการทำสวน ปลูกต้นไม้และก็ชวนไปเก็บน้อยหน่า และก็ได้พาไปดูที่ ที่เวียร์ซื้อเก็บไว้ ส่วนเรื่องอนาคต เรื่องแต่งคณพ่อก็ไม่ได้ถามอะไร

ขำๆการไปเที่ยวกับเวียร์ตอนที่สบายที่สุดคือตอนนั่งทานข้าว ก่อนเผยว่า “ก่อนจะไปเที่ยว เบลจะบอกพี่เวียร์ตลอดว่าเบลงานเยอะมากนะ พี่เวียร์ก็จะบอกว่าเป็นทริปสบายๆไปพักผ่อน แต่พอไปถึงมันก็คือแบบจุดชมวิว ซึ่งมันก็ต้องปีนนี่นา” ถ้ามถามว่าเข็ดไหม ก็ไม่อยากใช่คำว่าเข็ด แต่ขอใช้คำว่าเตรียมร่างกายให้พร้อมดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen , weir19

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.