“ต่อ ธนภพ” ขอบคุณ “แอฟ ทักษอร” ที่ให้เกียรติ ยกเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี

0
2601

กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องใหม่ของสองพระ-นางต่างวัย ระหว่านางเอกสาวรุ่นพี่ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และพระเอกรุ่นน้อง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ในละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

ล่าสุดพระเอกของเรื่อง “ต่อ ธนภพ” ได้มาเปิดใจถึงกระแสความเปรี้ยงของละครภายในงาน “GDH Extraordinary 2021 LINE UP” ว่าก่อนก่อนเจ้าตัวได้ขอบคุณทุกๆคน ทุกๆกระแสที่ชอบ ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรก รับฟีดแบคดีกว่าที่คิดมากๆ ถ้าถามว่ารู้สึกกดดันไหมที่คนรอดู เจ้าตัวรับว่ากดดัน แต่ก็สัญญาว่าจะทำเต็มที่ พร้อมอ้อนแฟนละครให้มาดูพร้อมกันในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ก็ชื่นใจที่กระแสละครเปรี้ยงตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์

ปลื้มคนชมเคมีเข้ากับ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งจริงๆแล้วตนก็ไม่ได้คิดถึงตรงนี้ว่าเคมีมันต้องได้ไหม แต่ตนและนางเอกรุ่นพี่แค่เชื่อในบทบาทที่เราเล่น ชมแอฟเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากคนหนึ่งของตน และทั้งๆที่อีกฝ่ายโตกว่าตั้งเยอะ แต่ยังให้เกียรติตน เหมือนเป็นเพื่อน ตนเลยรู้สึกว่าสนุกที่ได้ทำงานกับแอฟ และก็อยากจะยินดีกับแอฟด้วยในการกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปี

ซึ่งเวลาเข้าฉากก็จะคุยกันตรงๆ แต่บอกไม่ได้ว่าอะไรบ้าง อีกทั้งแอฟมีส่วนช่วยตั้งหลายอย่าง อย่างบางครั้งมีบทบาทที่ตนอ่านแล้วข้ามไป แล้วค่อยช่วยว่ามันต่อเนื่องกันไหมประมาณนี้ ถามถึงฉากเลิฟซีน เจ้าตัวตอบแบบยิ้มๆว่า “ไม่มีเลยครับเรื่องนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ซึ่งมันก็เป็นไปตามเรื่อง อันนี้ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าอันไหนคือเลิฟซีนหรือไม่เลิฟซีน” ส่วนต้องขออนุญาตฝ่ายหญิงก่อนไหมนั้นเวลาเข้าฉากฟินๆ เรื่องนี้ตนเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้กฎของแอฟดี และรื่องนี้ตนพูดเองไม่ได้ เพราะจริงๆแล้วมันเป็นสิ่งที่แอฟให้เกียรติตนมากกับการเล่นเรื่องนี้ พร้อมขอบคุณแฮชแท็กต่อแอฟ ถือว่าเป็นกำลังใจของคนทำงาน

ก่อนอัปเดตเรื่องหนังซึ่งมีถึงสองเรื่องด้วยกัน ที่ “ต่อ” เผยว่าตอนนี้ถ่ายทำเสร็จทั้งสองเรื่องแล้ว คาดว่าน่าจะฉายปีหน้า และในเวลาที่ไม่ไกลกัน ถ้าถามว่าไม่กลัวจะทับกันหรือแย่งซีนกันไหมนั้น ในเรื่องคาแรคเตอร์ตนไม่กลัว เพราะว่ามันค่อนข้างต่างกัน ส่วนความพอใจกับงานที่ออกมาแค่ไหนนั้น ต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน ซึ่งตนก็ทำเต็มที่กับทุกงาน ไม่ใช่แค่งานหนัง แต่เป็นงานแสดงทุกชิ้น ที่ตนตั้งใจทำและรักมันมาก ก็อยากให้คนดูรักในการที่ตนรักด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee , aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.