“แม่ตุ๊ก ปราศรัย” ตัดสินใจขายรถหรู ช่วย “ไมค์” ของขวัญ HBD เมื่อสองปีก่อน

0
1626

หากใครจำข่าวโมเมนต์สุดแฮปปี้เมื่อสองปีก่อน ของครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” ในวันคล้ายวันเกิดของ “คุณแม่ตุ๊ก” ปราศรัย นิธิไพศาลกุล ที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ย. 2561 โดยในวันนั้น “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้บินกลับจากจีนเพื่อมาร่วมเซอร์ไพรส์คุณแม่ พร้อมควักกระเป่าแบบทุ่มไม่อั้น เพื่อมอบของขวัญชิ้นสุดพิเศษให้กับแม่ตุ๊ก

นั่นก็คือรถคันหรู Porsche ที่มีราคาเริ่มต้นประมาณ 7 ล้านบาท (ราคา ณ ปี 2561) ซึ่งเป็นรถในฝันของคุณแม่ โดยในวันนั้น “ไมค์” ได้โพสต์ภาพในขณะที่แม่ตุ๊กยืนอยู่ข้างๆรถ พร้อมข้อความสุดประทับใจว่า “รถในฝันของแม่ ลูกซื้อให้แล้วนะ แม่ดูแลลูก5คนคงเหนื่อยแย่เลย ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดจนวันที่ไมค์ไปได้ถึงฝัน วันนี้ขอทำฝันของแม่ให้เป็นจริงบ้าง มีความสุขมากๆหน้าเด็กลงทุกปีน้า อาจไม่ค่อยอยู่ไทย แต่รักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอ Happy Birthday” ท่ามกลางคำชื่นชมของแฟนคลับทั้งคนไทยและต่างชาติถึงความกตัญญูของไมค์

แต่ทว่าในวันนี้ กลับมีเรื่องราวที่ทำให้หลายๆคนพูดไม่ออก เมื่อได้เห็นข้อความที่แม่ตุ๊กโพสต์ในไอจี ว่าได้ตัดสินใจขายรถคันนี้ ในวันที่ไมค์มีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือ

“ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ได้มอบให้กับแม่ ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดีแม่รับรู้มาตลอด แต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือแม่พร้อมที่จะทำให้ และขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไป เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบาก ไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ”

โดยมีเพื่อนในวงการ นอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tuktuktuk555  m1keangelo

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.