“นาย ณภัทร” เผยความรู้สึก คนยก “แม่หมู” เป็นไอดอลแม่เลี้ยงเดี่ยว

0
1112

เป็นหนึ่งในแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หลายๆคนได้ยกให้เป็น “สุดยอดแม่เลี้ยงเดี่ยว” สำหรับ “หมู” พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่คนเก่งของ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ จากกรณีข่าวของ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ทำให้คนพูดถึงแม่หมูในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่น้อย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้เจอกับ “นาย ณภัทร” ในงาน “Vivo V20 Series 5G Exclusive Launch” ถึงกระแสที่คนได้ยกแม่หมูเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง โดยก่อนอื่น “นาย” ได้เผยถึงแม่หมูที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ไมค์ พิรัชต์” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าแม่หมูได้เข้าไปให้กำลังใจ เพราะรู้สึกว่าไมค์กำลังเจอกับปัญหา ซึ่งแม่หมูเป็นคนที่ชอบเขียนให้กำลังใจกับคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ เพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมขอบคุณที่หลายๆคนยกแม่หมูเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง ซึ่งจากที่ตนจำความได้ ตนและแม่หมูก็อยู่กันมา 2 คนตลอด และท่านก็ทำทุกอย่างเพื่อตนจริงๆ ซึ่งตนก็ดีใจมากๆ ที่ทุกวันนี้ตนได้ดูแลคุณแม่

ซึ่งที่ผ่านมาแม่หมูก็ได้ดูแลตนมาอย่างดี มีคำปรึกษาให้ทุกเรื่อง ไม่เห็นว่าตนเป็นเด็กตลอดเวลา เลี้ยงเหมือนเป็นเพื่อน ซึงแม่หมูก็บอกเสมอว่า “เราไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นคนเก่ง ไม่จำเป็นต้องเป็นคนฉลาด ขอแค่ให้เราเป็นคนดี หากใครต้องการความช่วยเหลือและเราช่วยได้ ก็ขอให้ช่วยเขา” รวมถึงเรื่องพระพุทธศาสนาที่แม่หมูคอยสอนอยู่เรื่อยๆ

ส่วนเรื่องที่คนเอาแม่หมูไปเปรียบเทียบกับคุณแม่อีกคนที่กำลังเป็นข่าว ตนมองว่ามันเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะคนเราเกิดมาใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เจอเหตุการณ์ที่ไม่เหมือนกัน อีกทั้งแต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง ที่จะทำอะไรและใช้ชีวิตของตัวเองต่อไปยังไง

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้แม่หมูไฟเขียวอนุญาติให้มีแฟนได้แล้ว แต่ทั้งนี้ตนก็ยังโสด ยังไม่มีใครดูใจ ส่วนสเปกก็ขอแค่เป็นคนดี ทำอาหารอร่อยๆ แค่นั้นพอแล้ว อาชีพอะไรก็ได้หมด ยิ้มถ้าให้ยกตัวอย่างผู้หญิงในสเปกก็น่าจะเป็น โอปอล์ เป็นผู้หญิงตลก เพราะตนเป็นคนเงียบๆ ยิ้มแม่หมูเคยแนะนำสาวให้ แต่ขออุบไว้ว่าเป็นใคร?

ขอบคุณภาพจาก IG : naphat_nine

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.