“ปั๊บ-ใบเตย” อัปเดตความคืบหน้างานแต่ง ว่าที่เจ้าบ่าวแย้มงานนี้มีเซอร์ไพรส์

0
1653

เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์แล้ว สำหรับ “ปั๊บ” พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาว “ใบเตย” สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือมาอัปเดตความคืบหน้างานแต่ง ที่ได้ฤกษ์ดีในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

โดยทั้งคู่เผยว่า ปั๊บเคยขอเตยเเต่งงานเเล้วเมื่อสองปีก่อนแต่ตอนนั้นยังไม่สมบูรณ์ เเละเมื่อปีที่เเล้วก็ให้เพื่อนดูฤกษ์ให้ ได้เป็นวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ก็ล็อคไว้เลยเป็นฤกษ์เเรกและฤกษ์เดียว ซึ่งตอนนี้ก็มีถ่ายพรีเวดดิ้งไปแล้ว ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ถ่ายรูปคู่กันจริงจังหลังจากเอ็มวีทิ้งไว้กลางทาง แต่ธีมคือพรีเวดดิ้งที่ไม่ได้มีความเป็นพรีเวดดิ้งจ๋า สถานที่ก็ดูเรียบร้อยเป็นที่โรงเเรมคอนราด กรุงเทพฯ พิธีการจะมีพิธีขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ ในช่วงเช้า แล้วก็มาคุยกับพี่ๆสื่อ เเละงานเลี้ยงตอนบ่ายเลย กำลังคุยกับทีมเดี๋ยวคงมีดีเทลเพิ่มอีก

ในเรื่องของธีมงาน ตอนนี้คงความเรียบง่าย เน้นเป็นโทนสีมากกว่า เช่น เขียวอ่อน เหลือง ฟ้าอ่อน เป็นเเบบพาสเทลหน่อยๆและด้วยความที่เตยกับปั๊บชอบเดินทางชอบท่องเที่ยวเลยจะเก็บภาพเก็บฟุตวิดิโอมากเยอะ เราได้ประสบการณ์ดีๆจากการเดินทางเสมอ เตยเลยอยากให้เพื่อนๆพี่ๆหรือว่าผู้ใหญ่ที่มาในงานได้เห็นในสิ่งที่เราไปเห็นมา

สำหรับชุดเเต่งงานของเตยเตรียมไว้ 3 ชุด ตอนนี้เตรียมตัวไปประมาณ 65% งานเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เพิ่งเข้าไปดูโรงเเรมมา เอาดีไซเนอร์เข้าไปดูด้วย จริงๆตีกันเยอะ คือเราทั้งคู่เป็นคนมีรายละเอียด จุดตรงกลางคือปั๊บยอมให้ก่อน ก็เออๆไปเดี๋ยวปั๊บไปหาวิธีล็อบบี้ทีมงานเอง

ก่อนว่าที่เจ้าบ่าวแย้มว่า วันงานปั๊บมีอะไรพิเศษเตรียมไว้เเต่ตอนนี้ยังเรียบเรียงออกมาไม่ดีเท่าไหร่ ขอไปจัดสรรนิดนึง การวางแผนเรื่องอนาคต ก่อนหน้านี้คิดว่า โอเคเเต่งงานเเล้วมีลูกกันปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติสร้างครอบครัวกัน แต่ช่วงที่ผ่านมามันมีช่วงเเก๊บที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน ตอนนี้เลยปรับเป็นแต่งปุ๊บ ปั๊บต้องรีบกลับไปทำงานก่อน เรื่องลูกอยากมีนะเเต่ขอทำงานอีกซักพักก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก่อน เเละก็ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน ขอทำงานก่อน เที่ยวมาเยอะเเล้ว พร้อมพูดถึงความประทับใจที่มีให้กันและกัน

เตย : พี่ปั๊บพูดตั้งเเต่วันเเรกที่คบกันว่าเค้าจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ต่อให้เเต่งงานไปเค้าก็จะยังเป็นเหมือนวันเเรกที่คบกัน ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เค้าสม่ำเสมอและเสมอต้นเสมอปลายเลย คิดว่าหลังเเต่งงานไปก็ยังเหมือนเดิม คงไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงเเต่ในสถานะของการใช้ชีวิตก็เหมือนเป็นการอัพเวลค่ะ

ปั๊บ : มันไม่ต้องใช้เหตุผลเยอะในการเลือกชีวิตคู่ซักคนนึง มันก็เป็นเเค่เซ้นส์เเละก็สัญชาตญานล้วนๆ สุดท้ายเเล้วที่ผมบอกจะเต็มที่ตั้งเเต่เเรก คือเราใส่ความรู้สึกลงไปทั้งหมด ผมมองว่ายังไงก็ต้องเรียนรู้กันไปจนเเก่ ปรับตัวกันตลอดเวลา ทุกวันนี้ก็ยังต้องปรับ ผมว่าสนุกดีครับที่จะมีใครซักคนมาเป็นบัดดี้ในชีวิตของเรา อย่างผมเพิ่งได้เรียนรู้อย่างหนึ่งว่า ผมสามารถเเสดงความอ่อนเเอได้ เราสลับกันได้ เค้าพร้อมจะเป็นที่พิงให้เราครับ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.