“KIRIN SUKI” สุกี้นิวนอร์มอล โปรเปิดหม้อพิเศษ! เริ่มต้นเพียง 199 บาท!!!

0
3412

จากตำนานความอร่อย ของอาหารจีนกวางตุ้งสูตรดั้งเดิมอันเลื่องชื่อ ของภัตตาคารกิเลน สู่ความอร่อยใหม่ในรูปแบบ กิเลน สุกี้  ร้านสุกี้น้องใหม่ในย่านเอกมัยสไตล์นิวนอร์มอล 1 คน 1 หม้อ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เลือกสั่งเมนู Special Set ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น

อร่อยมั่นใจถึง การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมสดใหม่ ทั้งเนื้อหมูสั้นนอก เนื้อหมูสันใน เนื้อส่วนคอหมู เนื้อไก่หมักซอสและเครื่องเทศสูตรพิเศษ จนได้เนื้อหมูเนื้อไก่หมักที่นุ่มรสสัมผัสละมุนลิ้น ซีฟู้ดสดๆ กุ้ง ปลาหมึก และเนื้อปลา เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสดหลากหลายชนิด เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยน้ำซุปน้ำต้มกระดูกที่เคี่ยวนานหวานกลมกล่อม และพลาดไม่ได้กับ น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะของภัตตาคารกิเลน ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบได้แก่ สูตรดั้งเดิม,สูตรเต้าหู้ยี้ และสูตรน้ำจิ้มสุกี้เผ็ด รับรองว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจแน่นอน

กิเลน สุกี้ คำนึงถึงมาตรการ Social Distancing จึงจัดเสิร์ฟ กิเลน สุกี้ ในแบบ 1 หม้อไฟต่อ 1 ท่าน และจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ และพนักงานผู้ให้บริการจะสวมมาส์ก และมีการทำความสะอาดภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังมีผู้มาใช้บริการ เพื่อยืนยันการรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ ทุกท่านที่มาทานจึงได้รับทั้งความอิ่มอร่อย และความปลอดภัยในด้านสุขอนามัย

สำหรับทุกท่านที่คิดถึงรสชาติแบบต้นตำรับแท้ของกิเลน หรืออยากมาชิมความอร่อยของรสชาติ กิเลน สุกี้ ในตำนานก็สามารถมาลิ้มรสสูตรลับที่ยังคงอยู่ของ กิเลน สุกี้ ได้ที่ KIRIN SUKI RESTAURANT บริเวณชั้น 1 ของโครงการ Parklane (พาร์คเลน เอกมัย) ถนนสุขุมวิท 63 สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-382-1593

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.