“ดร.ผ่องพรรณ” ห่วงใยสังคม มอบหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด-19 ให้ กสร.

0
822

ด้วยความห่วงใย ต่อสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด–19 บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดย ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และดูแลผิวพรรณชื่อดัง Gohair & Tosee’ จึงส่งมอบ หน้ากากอนามัย จำนวน 2,500 ชิ้น ให้กับสำนักงานกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) โดยมีนายอภิญญา สุจริตตานันท์ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) พร้อมด้วยผู้บริหารกรมฯ เป็นผู้รับมอบ

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณท์ดูแลเส้นผม Gohair ยังได้ทำการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการ รวมถึงประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรรัตน์ เปิดเผยว่า “การส่งมอบหน้ากากอนามัย และการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ให้กับกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการให้กำลังใจ และการส่งต่อความห่วงใย จากภาคธุรกิจเอกชน ที่มีความห่วยใยต่อหน่วยงานของรัฐบาล รวมถึงเป็นการช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชนผู้มาติดต่อราชการในช่วงเวลานี้”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.