สดนุ่ม ราวออกจากเตา “เลอแปง” คัดสรรเมนูใหม่ “เลอแปง ซอฟท์เบรด” พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ

0
4952

รสสัมผัสนุ่ม ละมุนลิ้น กับขนมปังเลอแปงรสใหม่ “เลอแปง ซอฟท์เบรด” ที่มาพร้อมกับความหอมกรุ่นของขนมปังสุดนุ่มราวเพิ่งออกจากเตา ที่เลอแปงคัดสรรอย่างดี

พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต ก่อนออกมาเป็นขนมปัง “เลอแปง ซอฟท์เบรด” พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงมือคุณ โดยใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100 % ที่นอกจากความอิ่มอร่อยแล้ว เลอแปงยังเสิร์ฟความอิ่มคุ้ม ที่มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการให้ได้อย่างครบถ้วน เต็มอิ่มแบบเต็มๆคำ

ทั้งนี้ขนมปัง “เลอแปง ซอฟท์เบรด” ยังสามารถมามิกซ์ทำเป็นเมนูอื่นได้อีกหลากหลายเมนู สำหรับใครที่อยากได้รสชาติแตกต่างไม่เหมือนใคร ที่สามารถมามิกซ์เป็นเมนูต่างๆมากมาย เพื่อรับประทานในวันว่าง วันทำงาน วันไปเที่ยว หรือเป็นเมนูสำหรับครอบครัว อาทิ เมนูคลายร้อนยอดฮิตอย่าง ขนมปังน้ำแดง ขนมปังสังขยา หรือจะนำไปทากับแยมรสต่างๆ ฯลฯ ที่รับรองเลยว่าไม่ว่าจะเป็น”เลอแปง ซอฟท์เบรด” ออริจินัล หรือ เมนูที่เรานำมามิกซ์ก็อร่อยถูกปากทั้งครอบครัว เพราะเลอแปง ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็อร่อย…

โดยเมนูที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นเมนูมื้อเช้าสำหรับทุกคนในครอบครัวที่แสนง่าย ในเวลาที่เร่งรีบ กับเมนู “แซนด์วิชเลอแปง ซอฟท์เบรด”

เพียงแค่ นำขนมปัง “เลอแปง ซอฟท์เบรด” มามิกซ์กับไส้ต่างๆตามใจชอบ อย่าง ทูน่า , แยม , หมูหยอง , ราดนม , แฮมชีส , ปูอัด , ไข่ดาว ฯลฯ หรือจะใส่ผักต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ อย่าง แครอท , ผักสลัด , มะเขือเทศหั่นแว่น , แตงกวา , ต้นหอม ฯลฯ แค่นี้ก็ทั้งอิ่ม อร่อย ดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญรับประทานง่าย ได้ทุกมื้อ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.