หอการค้าสมุทรสาคร จัดงานคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ ตอน สุขกันเถอะเรา

0
1547

วันที่ 1 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย คณะกรรมการหอการค้าฯ และ YEC หอการค้าฯ ร่วมจัดงานคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ ตอน สุขกันเถอะเรา ณ ห้องประชุมชั้น 4 บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยได้รับเกียรติจาก นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เป็นองค์กรภาคเอกชนหนึ่งที่เข้มแข็งมีผู้ประกอบการ โรงงานอุตสาหกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร ที่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของหอการค้าๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาเครือข่ายภาคีสมาชิก และพัฒนาธุรกิจการค้า ให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนสร้างสรรค์สังคมจังหวัดให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และ YEC สมุทรสาคร ได้จัดงาน “คอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ ชื่อตอน สุขกันเถอะเรา” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้นำมาบริหารหอการค้า ตามพันธกิจ ส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจสร้างคุณค่าชีวิต คือภารกิจหอการค้า โดยเปิดโอกาสให้กับสมาชิก และนักธุรกิจในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางธุรกิจขยายความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างกัน อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดอย่างมั่นคงและยั่งยืน อีกทั้งยังสร้างความสุข ความสามัคคี การรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อช่วยเหลือ เกื้อกูลแบ่งปัน สู่สังคม ต่อไป

ภายในงานได้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ตรุษจีน โดยผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายในชุดจีนสีแดงหรือสีเหลืองทอง และได้เข้าร่วมสนุกกับดนตรีจากวงสุนทราภรณ์ ที่นำบทเพลงสนุกสนานในสไตล์ลีลาศ มาขับกล่อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ขยับร่างกาย นอกจากนี้คณะผู้จัดงานยังจัดกิจกรรมไฮไลท์ให้แขกกิตติมศักดิ์ร่วมขับร้องเพลง พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ธีมจีนอย่างสวยงามอีกด้วย

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.