“กบ สุวนันท์” โพสต์ความในใจครบรอบ 11 ปี แต่ง “บรู๊ค” แม้ไม่หวาน แต่ซึ้งมาก

0
1927

เรียกได้ว่า “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” และ “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” เป็นคู่สามี-ภรรยาที่หลายๆคนต่างชื่นชมก็ว่าได้ เพราะเป็นคู่รักรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคู่ ที่เป็นคู่รักมาราธอน ที่ตอนนี้มีพยานรักถึงสองคนด้วยกันนั่นก็คือ “น้องณดา-น้องณดล” ลูกสาวและลูกชายสุดน่ารัก

และในวันนี้ ( 9 มกราคม 2563 ) ก็เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวัน เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงานของ “กบ สุวนันท์” และสามี “บรู๊ค ดนุพร” นั่นเอง ซึ่งนางเอกมากฝีมือก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความน่ารักๆในวันครบรอบวันนี้ ที่แม้ว่าจะไม่หวานจนมดท่วมจอ แต่บอกเลยว่า…เป็นอะไรที่ซาบซึ้งถึงความรัก ความผูกพันธ์ที่คนสองคนมีให้กันมาก

โดยมีใจความว่า “วันนี้ครบรอบแต่งงาน11ปี แต่คุณพี่เค้าไม่อยู่..ไปทำงานต่างประเทศ.. ควรงอนมะ???.. จงอธิบาย?? คำตอบคือ.. 555!! ป่านนี้แระ ไม่รู้จะงอนทำไม อยู่กันมานาน จนเข้าใจความเป็นพี่บรู๊คได้ค่อนข้างดีค่ะ?? คู่ของเราไม่ค่อยหวาน.. อยู่กันเหมือนเพื่อน เหมือนพ่อ เหมือนลูก เหมือนพี่ เหมือนน้อง เข้าใจกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง คิดถึงบ้าง ลืมกันบ้าง และอะไรอีกหลายๆอย่าง?? ด้วยความที่อยู่กันมานาน สิ่งที่ผูกเราไว้นอกจากณดาและณดลแล้ว.. เชื่อว่ามันคือ.. ความทรงจำที่มีกันและกันอยู่ตลอดทุกๆช่วงของชีวิต

กบอยู่ในความทรงจำของพี่บรู๊ค พี่บรู๊คอยู่ในความทรงจำของกบ และมันจะไม่ลบเลือนไปไหน.. เพราะฉะนั้น..ตัวเราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน.. แต่เรา..ก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เนอะพ่อ?? คบกันมา11ปี แต่งงานกันมา11ปี.. งวดนี้ต้องมา เนอะพวกเรา???? รักพ่อนะ❤️❤️ 9มค63″

ขอบคุณภาพจาก IG : kob_nada_nadol

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.