Gram Pancakes Thailand ขยายสาขาที่ 8 ในไทย เพิ่มความฟินรังสรรค์เมนูใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

0
1455

ครองใจคนรักแพนเค้กมาเป็นเวลานาน สำหรับ Gram Pancakes Thailand (แกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์)
นำโดย วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารแกรม แพนเค้ก ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Gram Pancakes Thailand (แกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์)  สาขาใหม่ล่าสุด J Avenue Thonglo (เจ อเวนิว ทองหล่อ) ซึ่งนับว่าเป็นสาขาที่ 8 ของประเทศไทย พร้อมเปิดตัว Premium To Go Ice Cream (พรีเมียม ทู โก ไอศกรีม) เมนูพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อสาขานี้โดยเฉพาะ

            วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ กล่าวว่า “ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา แกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ผู้ชื่นชอบการรับประทานแพนเค้กมาโดยตลอด จนเกิดเป็นปรากฏการณ์การเข้าคิวต่อแถวให้ได้เห็นกัน
ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามีความต้องการที่จะขยายพื้นที่ให้เพียงพอ และเข้าถึงลูกค้าทุกท่านอย่างมากที่สุด Gram Pancakes Thailand (แกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์) สาขาที่ 8 เราจึงเลือก J Avenue Thonglo (เจ อเวนิว ทองหล่อ) เป็นที่ตั้ง ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง และเดินทางสะดวก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งย่านยอดฮิตของสายคาเฟ่เลยทีเดียว สาขานี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “gram Premium” (แกรม พรีเมียม) ทำให้เราเลือกตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาว สบายตา และเพิ่มมุมสำหรับถ่ายภาพให้มากขึ้น พร้อมทั้งยังเปิดตัวเมนูใหม่เอาใจบรรดาคาเฟ่ฮอปเปอร์ทั้งหลายด้วย Premium To Go Ice Cream (พรีเมียม ทู โก ไอศกรีม) แพนเค้กเด้งดึ๋ง เนื้อเนียนนุ่มผสานเข้ากับความหอมละมุนของนามะครีม และความเข้มข้นของไอศกรีมโฮมเมด คุณภาพเต็มสกู๊ป ซึ่งเป็นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เราตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อสาขานี้โดยเฉพาะและยังมีเมนู signature ทั้งแพนเค้กสามชั้น และ เครื่องดื่มพิเศษอีกหลากหลายครับ”

                นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ทาเคชิ ทาคาตะ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งแบรนด์แกรม แพนเค้ก ประเทศญี่ปุ่น บินตรงร่วมตัดริบบิ้นเปิดร้าน โดยมี ปีติภัทร คุตระกูล มาร่วมแสดงความยินดี และทีมบริหารแกรม แพนเค้ก ประเทศไทย ให้การต้อนรับ  ร่วมสัมผัสความอร่อยของแพนเค้กเด้งดึ๋งได้แล้ววันนี้ ที่ Gram Pancakes Thailand สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ, ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 7 โซน A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 อาคาร 2 ผู้โดยสารขาออกในประเทศ ท่าอากาศยานดอนเมือง, สามเสน ถนนพระรามที่ 6 (ซอยเศรษฐศิริ), ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 2 เดอะพรอมานาด (บริเวณทางเชื่อมระหว่างศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด และแฟชั่นไอส์แลนด์) และชั้น 2 โครงการ ViPlaza โรงพยาบาลวิภาวดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 094 – 419 – 1696 หรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของ แกรม แพนเค้ก ได้ที่ https://www.facebook.com/grampancakesthailand และทางอินสตราแกรม @gram_pancakes_thailand

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017


Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.