5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานปาร์ตี้ ฉลองปีใหม่ 2020

0
2723

เทศกาลรื่นเริงฉลองปีใหม่ใกล้เข้ามาถึงทุกที ผู้คนต่างตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อในวันหยุดของสิ้นปี เพื่อที่จะได้ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์กับเหล่าเพื่อนๆหรือครอบครัวอย่างสนุกสนาน ก่อนวันงานใกล้จะมาถึง Howe Magazine ออนไลน์ ขอเสนอ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่นี้ มาลุยกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ธีมงานหรือพร็อพ
ธีมงานหรือพร็อพถือเป็นหัวข้อหลักๆการจัดงานปาร์ตี้ในทุกงาน ไม่ต้องเน้นหรูหรามากนัก เพียงแต่ให้ดูเรียบง่ายโดนใจก็พอ เช่น ธีมสี, ธีมหน้ากาก, ธีมวิ้งวับ เป็นต้น เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน และยังทำให้งานดูน่าสนใจอีกด้วย

บัตรเชิญ หรือ คำเชิญชวน
บัตรเชิญ เป็นประตูแรกเข้าสู่งานปาร์ตี้ ที่เชิญชวนแขกเข้ามาร่วมงาน แนะนำให้ทำบัตรเชิญเองเป็นงานฝีมือ เพราะจะทำให้ผู้รับรู้สึกประทับใจ ถ้าใครไม่สะดวกทำบัตรเชิญเอง จะเป็นคำเชิญชวนได้ตามสะดวก

อาหารและเครื่องดื่ม
เชื่อว่าทุกงานปาร์ตี้ไม่ว่าจะจัดแบบไหน ควรมีอาหารและเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้เสมอ ส่วนถ้าใครมีเวลาหรือมีฝีมือปลายจวักก็สามารถโซโล่เข้าครัวเอง เพื่อจะได้กำหนดประเภทและงบประมาณได้ตามต้องการ สำหรับใครที่ไม่มีเวลาทำอาหารแนะนำให้สั่งบริการแทน จะได้สะดวกกว่า

เสียงเพลง
เสียงเพลงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะทำให้งานปาร์ตี้ดูไม่เงียบเหงาตั้งแต่เริ่มงาน ยังช่วยสร้างบรรยากาศสนุกสนานได้อีกด้วย ถ้ามีงบหน่อยก็จ้างวงดนตรีให้เข้ามาบรรเลงเพลงในงานปาร์ตี้ก็ได้ เพราะสามารถขอเพลงที่เราชื่นชอบได้เลย

กิจกรรมสนุกๆ
ภายในงานปาร์ตี้ ควรมีกิจกรรมสนุกๆไว้ให้ผู้ร่วมปาร์ตี้ได้ร่วมเล่น อาจจะเป็นเกมเล็กๆ ที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสนาน หรือมีการแจกของรางวัลสำหรับเกมที่ต้องแข่งขัน กิจกรรมภายในการปาร์ตี้ก็ควรวางแผนไว้ให้ดีๆ เพราะถ้ากิจกรรมไม่สนุกผู้ร่วมงานก็อาจจะไม่เอนจอยได้นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก pexels.com , ข้อมูลจาก officemate.co.th

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.