วิวาห์ดาราสุดหวาน อบอวลไปด้วยความรัก 2562

0
1273

ปี 2562 นับเป็นอีกปีที่มีคู่รักดาราและคนดังควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างหวานชื่น หลังจากที่คบหาศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลานาน ทาง Howe Magazine ออนไลน์ จึงขอนำวิวาห์สุดหวานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแห่งวงการบันเทิง มาประมวลให้ชมกันอีกครั้ง จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

ยุ้ย จีรนันท์ – ธัญญ์ ธนากร

นับว่าเป็นข่าวดีตั้งแต่ต้นปีของคู่รักมาราธอน “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ “ธัญญ์” ธนากร วรรณเผือก ที่ได้ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่นในวันที่ 11 ม.ค. 2562 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นพยานรักกันอย่างคับคั่ง

บิ๊ก ศรุต – อุ้ม ชณัญพัชร์

ส่งต่อความหวานแบบต่อเนื่องกับดาราหนุ่ม “บิ๊ก” ศรุต วิจิตรานนท์ ที่ได้ควงเจ้าสาวนอกวงการอย่าง “อุ้ม ชณัญพัชร์” เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2562 ซึ่ง “บิ๊ก ศรุต” และ “อุ้ม ชนัญพัชร์” ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว และเห็นได้ว่าความรักและความสวีทของทั้งคู่ไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย โดยภายในงานมีคนในครอบครัวและคนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมยินดี

บอย อนุวัฒน์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา

เป็นหนึ่งคู่รักที่ฝ่าฟันเรื่องต่างๆ ด้วยกันมามาก จนถึงเวลาได้ฤกษ์ดีควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 25 มกราคม 2562 กับอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี และทั้งคู่ได้จับมือกันแน่นเข้าประตูวิวาห์ ตามแบบศาสนาคริสต์ โดยยกโบสถ์มาไว้ที่งาน GMM live house และภายในงานมีเพื่อนๆ ทั้งในและน้องวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศภายในงานหวานฉ่ำและอบอวลด้วยไอรัก

ซาร่า เล็กจ์ – เอ็ม สืบสกุล

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน “ซาร่า เล็กจ์” และ “เอ็ม สืบสกุล” หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 15 ปี ถึงเวลาได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 25 มกราคม 62 ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แต่งงานอย่างเป็นทางการในพิธีไทยที่แสนเรียบง่าย เชิญแค่ครอบครัวและคนสนิท บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น

โดม ปกรณ์ – เมทัล สุขขาว

เป็นงานวิวาห์แห่งปีที่ไม่เหมือนคู่ไหน แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักสุดโรแมนติก เมื่อคู่รักนักร้อง “โดม ปกรณ์ ลัม” และ “เมทัล สุขขาว” หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 7 ปี ทั้งคู่ได้เนรมิตงานวิวาห์ครั้งสำคัญในชีวิตให้เป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยความอบอุ่น ในธีม Beyond The Stars โดยจัดเต็มแสงสีเสียงสุดอลังการกับบรรยากาศสีสันของดอกไม้ บนชั้น 5 โซน Helix Garden ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 62 ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้และนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ภาพจาก อินสตาแกรม : yui_chiranan , monkey.ocv , boypeace , jeab_pijittra ,sara_legge , domepakornlam , metalmetal

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.