“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” นำเสนอ “อลัน พาสสาร์ด” เชฟมิชลินระดับ 3 ดาว สัมผัสประสบการณ์มื้อค่ำสุดพิเศษ 11 คอร์ส ระหว่างวันที่ 11-12 ธันวาคม 2562 บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

0
1091

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ภูมิใจนำเสนอ อลัน พาสสาร์ด เชฟชื่อดังระดับโลก เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว จากห้องอาหาร Arpège กรุงปารีส ที่พร้อมบินตรงสู่ไทยเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่ได้รับการรังสรรขึ้นอย่างพิถีพิถัน พร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงามบนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย กับเมนูอาหารค่ำ 11 คอร์ส พร้อมไวน์ ในราคาเพียง 14,000++ บาท/ท่าน* ระหว่างวันที่ 11-12 ธันวาคม 2562 นี้ ณ ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์

เมนูอาหารค่ำ 11 คอร์ส ของเชฟอลัน พาสสาร์ด ประกอบไปด้วยเมนู อาทิ ทาร์ตตาแตงคาราเมลหอมแขก (Tarte Tatin of Caramelized Longor Shallots) ทาร์ทาร์ราดมัสตาร์ดสไตล์ออร์เลอ็อง (Hand Cut Purple Tartare with Orleans Mustard) และบริตทานีล็อบสเตอร์น้ำเงินไวน์ซอส (Brittany Blue Lobster Aiguillette with Cotes du Jura Wine) รวมทั้งของหวานปิดท้ายชื่อดังจากเชฟ ได้แก่ พายแอปเปิ้ลช่อกุหลาบ (Rose Bouquet Apple Pie)  ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 น. และให้บริการอาหารค่ำในเวลา 19:00 น.

อาหารค่ำมื้อพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่บนชั้น 76 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร ได้รับการออกแบบโดยทีมนักตกแต่งภายในระดับโลก Tristan Auer แห่ง Wilson Associates’ Paris Atelier ที่มีความโดดเด่นและเป็นไฮไลต์เเห่งใหม่ของกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722 หรืออีเมล์ mahanakhonskybar@kingpower.com พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar หรือ www.MahanakhonBangkokSkyBar.com

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.