สบายดี ซัคเซส จัดงาน “Awakening The Power of women” ครั้งแรกในประเทศไทย

0
1511

สบายดี ซัคเซส จัดงาน Awakening The Power of women ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปลุกพลังความคิดผู้หญิงยุคใหม่ ให้กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะพัฒนาตนเอง เพื่อสร้างความสมดุลให้ชีวิต ก้าวสู่ความสำเร็จ มีความสุขอย่างแท้จริง ด้วยเทคนิคพิชิตตัวเอง 7 ด้าน จากวิทยากรชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเอง การสร้างความสุขสงบภายในใจ ครบเครื่องเรื่องครอบครัว สุขภาพ ความงาม ความรัก ฯลฯ จากผู้เชี่ยวชาญความรู้ในด้านต่างๆ มากมาย ณ โรงแรมโฟรวิงส์ สุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ

นางนภสร สุวรรณประทีป ประธานบริหาร บริษัท เบ้สท์โปรเกรสชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ สบายดี ซัคเซส เปิดเผยว่า สบายดี ซัคเซส เกิดขึ้นจากการที่เราเป็นคนไม่รู้จักตัวเองอย่างแท้จริง เพราะทำงานกับผู้ชายมาตลอด เลยไม่ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูเหมือนผู้หญิงทั่วไป ทั้งที่ตนเองเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่ในปี 2560 ได้ถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต จากการที่เราชอบเข้าสัมมนา และพัฒนาตัวเอง จึงได้ค้นพบว่าการพัฒนาตัวเอง ต้องเกิดจากการรักตัวเองที่ไม่ใช่รักแค่สมองแต่เป็นการรักถึงหัวใจที่ลึกสู่ระดับจิตภายใน ดังนั้น เราต้องสร้างพลังและคุณค่านั้นออกมาจากการค้นหาตัวเองให้เจอ คือต้องสร้างความสมดุลให้ความสุขกับความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน หลังการได้รับสิ่งดีๆ จากการฟังสัมมนา ทำให้ได้ค้นพบเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ จึงเกิดแนวคิดจัดตั้งบริษัทขึ้น และสร้างแบรนด์ สบายดี ซัคเซส ขึ้นมา โดยมีปณิธานที่จะกระตุ้น ให้คนไทยค้นพบพลังของตัวเองเพื่อสร้างศักยภาพสูงสุดมีความสำเร็จไปสู่สายตานานาชาติ

สบายดี ซัคเซส มีแนวทางในการจัดกิจกรรมอบรมสัมมนา ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาทุกคน ให้เป็นผู้ที่มีความสุขในชีวิต และการทำงานอย่างแท้จริง โดยหลังการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 ปี นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ปัจจุบัน สบายดี ซัคเซส มีวิทยากร นักพูดที่มีความสามารถ เชี่ยวชาญอย่างครบทุกด้านถึง 20 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การงาน การเงิน การพัฒนาศักยภาพและสร้างจิตสู่ความสำเร็จ ครอบครัว ความรัก ฯลฯ โดยวิทยากรทุกท่านได้รับการยอมรับจากคนที่ชอบการสัมมนาเป็นอย่างมาก ล่าสุด สบายดี ซัคเซส ได้จัดงานสัมมนา Awakening The Power of women

Awakening คือ การเปิดใจเพื่อตื่นจากความคิดลบ สู่ความคิดที่สร้างสรรค์ ผลักดันเข้าสู่ศักยภาพสูงสุด เป็นพลังความสำเร็จ คือมีจุดมุ่งหมาย สู่ความสำเร็จที่มีความพอดี ไม่ใช่ สวย รวย เก่งอย่างเดียว แต่มีความสมดุลด้านจิตใจและมีความสุข พร้อมทั้ง 7ด้าน อันได้แก่ 1 สุขสงบภายในใจ (จิตวิญญาณ) 2 สุขภาพกาย และจิต 3 การค้นพบพรสวรรค์ ทำสิ่งที่รัก พัฒนาศักยภาพส่วนบุคคลสูงสุด 4 ความรัก ความสัมพันธ์ 5 การพัฒนาความรู้ด้านการขาย การตลาดออนไลน์ 6 การบริหารธุรกิจแบบใหม่ 7 การบริหารการเงินและช่องทางการสร้างรายได้ การลงทุนแบบใหม่

“เรามองว่าทุกสิ่งเป็นส่วนประกอบของความสุขของทุกคน ที่เราจะต้องสร้างความสมดุลย์ให้เกิดขึ้น Awakening ครั้งนี้ต้องการปลุกให้ทุกคน ลุกขึ้นมาสร้างพลังจากภายในอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในวงการสัมมนา สำหรับคนที่มาฟังจะได้เห็นแรงบันดาลใจจากนักพูดระดับท็อปของเอเชีย 15 ท่านที่เป็นนักธุรกิจ เช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินเดีย และอเมริกา งานสัมมนาครั้งนี้ เราต้องการสร้างพลังที่เปลี่ยนแปลงความงามจากภายใน โดยไม่ต้องใช้ศัลยกรรมจากภายนอก


Awakening The Power of women เป็นงานสัมมนาที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย จุดสำคัญ คือการที่คนเราต้องค้นหาตัวเองและรู้จักตัวเอง อันนี้คือ สิ่งสำคัญของความสุข ไฮไลท์ของงาน คือ วิทยากร คุณวินซ์ ตัน ซึ่งสามารถปั้นผู้ประกอบการทั่วเอเชีย โดยใช้กลยุทธ์และเครื่องมือออนไลน์ยุคใหม่สามารถสร้างยอดขายหลัก 100ล้านบาท ได้ในระยะเวลาอันสั้น ถือว่าเป็นอาจารย์ของผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมี คุณเซบาสเตียน เบจา “The King of Free-Traffic™ เขามีเทคนิคที่ทำให้ Website บริษัทระดับโลก ติดอันดับการค้นหา กูเกิล และการค้นยูทูปติดอันดับโดยไม่ต้องซื้อ Ads โฆษณาออนไลน์ เป็นต้น”

การจัดงานสัมมนา Awakening The Power of women ในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากผู้หญิงยุคใหม่อายุ25-45 ปี จากหลากหลายอาชีพ กว่า 300 คน ตอบรับเข้าร่วมงาน เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง พัฒนาศักยภาพ มุ่งสู่ ความสุข ความเสร็จในชีวิตอย่างแท้จริง

สบายดี ซัคเซส มีความตั้งใจในการจัดงานสัมมนาที่มีคุณภาพเพื่อคนไทยทุกระดับเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า โดยจะมีการจัดสัมมนาต่อเนื่องตลอดปี โดยมีเป้าหมายภายในระยะเวลา 3 ปีนี้ กิจกรรมสัมมนาของเราจะมีกิจกรรมความรู้รูปแบบใหม่ มีการคัดสรรวิทยากระดับโลกมาให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง ที่จะทำให้วงการสัมมนาเติบโต และขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานถึง 10,000 คนต่องาน เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยทางด้านความคิด (Mind set) ความสำเร็จทันโลกยุคใหม่ และทำให้คนไทย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ในอนาคต สบายดี ซัคเซส จะสร้างวิทยากร นักพูด หน้าใหม่ๆที่มีความรู้ ความสามารถ รอบรู้ เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้อื่นต่อไป ในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับโลก ประธานบริหาร สบายดี ซัคเซส กล่าวในที่สุด


สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.