ปิดตำนานดารานักบู๊ “เป้า ปรปักษ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 71 ปี

0
1474

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย กับการจากไปอย่างสงบของ อดีตผู้กำกับ-นักแสดงบู๊ “วินัย ยืนยง” หรือ “เป้า ปรปักษ์” ในวัย 71 ปี หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

โดยอดีตดารานักบู๊ “เป้า ปรปักษ์” ได้จากไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ทั้งนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ “เป้า ปรปักษ์” หลังจากที่เจ้าตัวเคยออกมาเป็นสะพานบุญบอกต่อให้คนที่อยากช่วยเหลืออดีตนักบู๊มาก่อนหน้านี้ โดยป๋อโพสต์ข้อความว่า “จบแล้วครับพี่ …..ขอให้พี่เดินทางต่อไปสู่สุขคตินะครับ #ขอบพระคุณพี่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยมอบให้แก่ผมครับ #เป้า ปรปักษ์” และ “รายการคุยนิดสะกิดใจ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพี่เป้า ปรปักษ์ นะครับ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และขอให้พี่เป้าได้เดินทางสู่สุขคตินะครับ”

และทางด้าน “หนุ่ม คงกระพัน” ผู้ที่เป็นคนออกมาโพสต์แจ้งข่าวการป่วยของอดีตนักบู๊คนแรกๆในวงการ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย “เป้า ปรปักษ์” เช่นกัน “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพี่เป้า ปรปักษ์ด้วยครับ…พี่สู้จนนาทีสุดท้าย…ขอให้พี่อยู่ในภพภูมิที่ดี สุข สงบอย่างที่ปรารถนาครับ..ด้วยความเคารพ..หนุ่ม คงกระพัน..?????? #เป้าปรปักษ์ #คอนเสิร์ตเพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน”

ขอบคุณภาพจาก IG : noomkongkapan , FB : ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.