โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้รับรางวัลโรงแรมบูทีคชั้นนำแห่งประเทศไทย จาก World Travel Award 2562

0
939

โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ภูมิใจที่ได้รับรางวัลในฐานะที่เป็นโรงแรมบูทีคชั้นนำแห่งประเทศไทย จาก World Travel Awards 2562

World Travel Awards เป็นโปรแกรมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่ต้องการมากที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศและการท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งรางวัลสำหรับโรงแรมที่มีความหรูหรายังได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมด้านความหรูหราระดับโลกอีกด้วย รางวัลนี้ได้แบ่งเป็นทั้งหมด 50 ประเภท ในเครือของโรงแรมที่มีความหรูหรา รวมถึงกิจการอื่นๆ เช่น โรงแรมบนเกาะส่วนตัวหรูหรา โรงแรมคาสิโน โรงแรมในเมืองและบ้านพัก

ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมต่อการซื้อของแบบบูติกในย่านเขตราชประสงค์ และการเดินซื้อของในบริเวณรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ หรือล่องเรือหางยาวไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในพื้นที่ใกล้เคียงจะมีสถานที่ท่องเที่ยว เช่นสวนลุมพินีในท่ามกลางความเร่งรีบและคึกคักในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารริมถนนร่วมฤดีและถนนวิทยุซึ่งมีความหลากหลาย และเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

คุณสามารถมองเห็นสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ได้จากภายในห้องพักของโรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ด้วยความสะดวกสบายในแต่ละห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทางโรงแรมได้ออกแบบเพื่อให้แขกผู้มาพักได้รู้สึกแปลกตากับศิลปะที่บ่งบอกถึงความเป็นกรุงเทพฯในสมัยก่อน โรงแรม 192 ห้องได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเรื่องราวในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะตกแต่ง ดีไซน์ และกระจกบานใหญ่ในแต่ละห้องพักที่แขกผู้มาพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์ความงามของใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เตียงนุ่มสบาย ห้องน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทำให้ โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับท่านที่ต้องการหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับการเล่าเรื่องราวในท้องถิ่น ถนนวิทยุ หากต้องการรู้เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ bangkok.hotelindigo.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.