“หัวเว่ย” เปิดตัวกองทัพแกดเจ็ตสุดล้ำ คล่องตัวอย่างมีสไตล์ ใช้ชีวิตแอคทีฟกว่าเดิม ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างมีสไตล์ในราคาเบาๆ

0
920

หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทแกดเจ็ตหลากหลายรุ่น อัดแน่นด้วยนวัตกรรม ในดีไซน์พรีเมียมเอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว, HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ทำหน้าที่เสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว, HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 และเทคโนโลยี Active Noise Cancellation, HUAWEI x Gentle Monster Eyewear แว่นตากันแดดอัจฉริยะที่หัวเว่ยได้ร่วมมือกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำอย่าง Gentle Monster และ HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตตัวจริงเรื่องความบันเทิงจัดเต็ม จัดงานเปิดตัวที่ MTM Academy พร้อมกับเคล็ดลับการออกกำลังกายจากเทรนเนอร์มือโปร

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแอคทีฟมากขึ้น Wearable Devices และ Gadgets กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่คนจำนวนมากต้องมี โดยเฉพาะ Smart Watch ที่กลายเป็นแอคเซสซอรี่เทรนด์ใหม่ที่ใส่ติดตัวตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ในยามออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน ในชีวิตประจำวันและดีไซน์ที่สวยงามขึ้น หัวเว่ยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยชูจุดแข็งในด้านความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่หัวเว่ยไม่ได้มีจุดเด่นแค่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets ก็อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมดีไซน์สวยงามพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ง่าย สำหรับในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Wearable Devices และ Gadgets ซีรีส์ใหม่แบบครบทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมทั้งสมาร์ทวอช แบนด์ หูฟังไร้สาย แว่นตาอัจฉริยะและแท็บเล็ต ที่เรามั่นใจว่าต้องถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”

สมาร์ทแกดเจ็ตของหัวเว่ย ประกอบด้วย

HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชซีรีส์ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพอัดแน่น ด้วยชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 ผสานหน่วยประมวลผลและการเชื่อมต่อสัญญานบลูทูธที่ก้าวล้ำ นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงาน จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน HUAWEI Watch GT 2 เป็นสมาร์ทวอชรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ ให้มุมมองที่เต็มตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดการทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย ไม่เพียงแต่เป็นเทรนเนอร์มือโปรในยามออกกำลังกาย HUAWEI Watch GT 2 เป็นเสมือนผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการโทรแบบ Voice Call ผ่านบลูทูธ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะที่วิ่งโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI Watch GT 2 สามารถจุเพลงไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง และยังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 โดย HUAWEI Watch GT 2 มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์แม้จะเปิดใช้งานการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการรับการแจ้งเตือน

HUAWEI Watch GT 2

46 มิลลิเมตร
Sport Edition ราคา 6,490 บาท
Classic Edition ราคา 6,990 บาท
Elite Edition ราคา 7,990 บาท

42 มิลลิเมตร
Sport Edition ราคา 5,990 บาท
Classic Edition ราคา 6,490 บาท
Elegant Edition ราคา 6,990 บาท

HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวเพียงปลายสัมผัส แสดงผลอย่างสวยงามด้วยฟังก์ชั่น Creative Face บนหน้าจอทัชสกรีน ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับตนเองได้ด้วย Huawei Watch Face Store และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการรับสายและโทรออก แจ้งเตือนเรียลไทม์ ชาร์จได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug and Charge ด้วย built-in USB ใช้ได้นานถึง 6 วัน วิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำด้วย HUAWEI TruSeen™ 3.5 และแจ้งเตือนหากการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ ให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Night Mode และฟังก์ชั่นวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับได้ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายด้วยโหมดออกกำลังกายถึง 9 รูปแบบ โดย HUAWEI Band 4 จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีส้ม ในราคา 999 บาท

HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่างร้านอาหารหรือรถไฟฟ้าโดยปราศจากเสียงรบกวน เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ให้เสียงคุณภาพสูงดุจสตูดิโอ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด โดย HUAWEI FreeBuds 3 มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

HUAWEI x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะดีไซน์สุดคูลที่ต้องโดนใจคนรักแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยหัวเว่ยได้จับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี สามารถรับโทรศัพท์ ควบคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น สามารถสั่งงานด้วยเสียงและรับฟังการแจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 สามารถรับสายโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง ด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าผู้ใช้สวมใส่อยู่หรือไม่ และสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวได้ด้วยการถอดแว่น และเพลงจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อสวมแว่นกลับไปอีกครั้ง ลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัวให้เสียงได้มีประสิทธิภาพและคมชัด แต่ไม่เล็ดลอดไปยังภายนอก เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้างให้เสียงสนทนาคมชัด สามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู

HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตเพรียวบางหน้าจอ Full HD 10.1 นิ้ว ทำงานด้วยระบบ Octa-Core processor ให้เสียงกระหึ่มด้วยลำโพงคู่จาก Harman Kardon ครบครันด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 8MP ชาร์จได้รวดเร็วด้วยระบบ Quick Charge มาพร้อมปากกา M-Pen Lite โดยจะวางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท

ภายในงานนอกจากกองทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หัวเว่ยนำมาเปิดตัวแล้ว ยังมีเทรนเนอร์มือโปรจาก MTM Academy มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการการออกกำลังกายง่ายๆ โดยมีผู้ช่วยอย่าง HUAWEI Watch GT 2 และ HUAWEI Band 4 เพื่อให้ทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์มไปกับแกดเจ็ตของหัวเว่ย

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.