“เกรซ พัชร์สิตา” เล่านาทีระทึก ช่วยทำคลอดครั้งแรกในชีวิต

0
1793

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับ “เกรซ” พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ที่เธอมักจะใช้เวลาว่างหลังจากถ่ายละคร หรืองานต่างๆไปช่วยงานจิตอาสาเสมอๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีภาพของสาวเกรซช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับคนที่ประสบอุบัติเหตุ และเธอยังได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมมาแล้ว

และล่าสุด “เกรซ” ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ทั้งตื่นเต้น ประทับใจ และหาที่ไหนไม่ได้ เพราะเธอได้ช่วยทำคลอดสาวท้องแก่ ในขณะที่ออกไปปฏิบัติงานกับหน่วยกู้ภัยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.) ซึ่งเกรซได้เล่าเหตุการณ์พร้อมโพสต์รูปนาทีลุ้นระทึกและสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ไว้ว่า

“ก่อนนอนคืนนี้ ขอแบ่งปันเรื่องราวดีๆนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เกรซไปออกว.4 ร่วมกันกับกู้ภัยนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ก่อนหน้านี้เราไปส่งเคสอุบัติเหตุที่โรงพยาบาล150เตียง กำลังจะกลับไปที่ศูนย์ ก็มีกู้ภัยในทีมท่านนึงวิ่งไปช่วยเข็นรถเข็นคันนึงออกมา กำลังผ่านตรงที่เรายืนคุยกันอยู่ คุณพ่อก็ได้ถามว่า ห้องคลอดไปทางไหน เราได้ยินประโยคนั้นกัน บวกกับเสียงร้องโอดครวญของคุณแม่ เกรซรีบสั่งน้องกู้ภัยให้ไปเอาเตียงมา

ขณะที่กำลังจะประคองขึ้นเตียง คุณแม่ได้พูดคำว่า ออกแล้วๆ ขึ้นมา ภาพที่เห็นคือ ศรีษะน้องดันผ้าถุงออกมาแล้วค่ะ!! เราเลยรีบใส่ถุงมือ แล้วช่วยทำคลอด เนื่องจากน้องออกมาแค่ศรีษะช่วงไหล่ยังติดอยู่นิดหน่อย เกรซเลยช่วยดึงออกมา โหคือแบบ…ครั้งแรกในชีวิตเกรซเลยค่ะกับการช่วยทำคลอด ที่เรียนมาได้ใช้แล้วค่ะ เกรซเรียนมาแล้วค่ะทุกคนไม่ต้องห่วง เกรซพูดคำว่าปลอดภัยเกิน3รอบได้ ตื่นเต้นค่ะ เป็นเคสที่ประทับใจมาก น้องคลอดง่ายมาก คุณแม่ก็แข็งแรงสุดๆ ตอนนั้นนี่คือ ทุกคนร่วมแรงกายแรงใจกันมากๆค่ะ ขอให้น้องและคุณแม่แข็งแรงแบบนี้ตลอดไปนะคะ #ความทรงจำของพี่เกรซ ♥️ #1624 #1418 #patsitarescue”

เรียกได้ว่า “เกรซ พัชร์สิตา” ทั้งสวย ทั้งเก่งจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : gracepatsita

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.