Ahh Kard D

0
1222

Ahh Kard D

 

(ซอยพิบูลย์วัฒนา 1 ถนนพระราม 6 เปิดบริการ 11.00 – 20.30 น. โทร. 06-5587-5595)

 

สมกับการนำคำว่า “อากาศดี” มาตั้งใช้เป็นชื่อ เพราะทันทีที่เดินเข้าสู่อาณาเขตร้าน ก็จะพบว่าตัวร้านถูกโอบล้อมไว้ด้วยต้นไม้เขียวขจี รู้สึกถึงธรรมชาติร่มรื่นที่ส่งมอบให้ปอดได้สูดอากาศดีๆ กลางมหานครใหญ่แสนวุ่นวาย ภายใต้คอนเซปต์ “ไทยคาเฟ่” เสิร์ฟ “อาหารไทย 2018” ปรุงขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาล ผสานกันระหว่างความแปลกใหม่และความคิดสร้างสรรค์ จนได้รสชาติไทยแบบโฮมมี

 

 

“หมูสับปลาเค็มคลุกไข่แดง” ครบเครื่องและกลมกล่อมในจานเดียว เค็มจากปลาเค็ม มันจากไข่แดง หวานจากหมูสับ ทั้งยังมีความกรอบและกลิ่นหอมยั่วน้ำลายจากกากหมูกับกระเทียมที่เจียวใหม่ทุกวัน

หรือจะเป็น “ปลาทูกากหมูผัดกะปิชะอม” ให้รสชาติดีงามตามฉบับน้ำพริกกะปิผัดแห้ง ใช้กะปิชั้นเยี่ยมจากระนองให้รสเค็มกำลังเหมาะจับคู่ปลาทูกับกากหมู เสริมทัพความเด็ดดวงอีกขั้นด้วยชะอม ที่แม้กลิ่นจะแรงไปนิดแต่รับรองว่าแป๊บเดียวเกลี้ยงจาน

ถ้าชอบอะไรง่ายๆ ก็ต้อง “ข้าวกุ้ง 2 กระเทียมพริกขี้หนู” ได้ความเผ็ดเบาๆ ของพริกขี้สวนบุบ ผัดกับกุ้งขาวที่มีความหวานในตัว ขาดไม่ได้คือ 2 กระเทียม กระเทียมไทยกลีบเล็กหอมฉุนและกระเทียมโทนดองน้ำผึ้งหวานกรอบ ที่ช่วยให้จานนี้เป็นความอร่อยจบครบหนึ่งเดียว

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

 

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.