ชิล & ชิม ที่ Sleep Industry

0
1101

ชิล & ชิม ที่ Sleep Industry

เรื่อง อัคร

 

 

 

 

 

เริ่มต้นจากการเป็นห้องพัก แล้วผันมาเปิดร้านกาแฟ แต่ทั้งห้องพักและร้านกาแฟพื้นที่กะทัดรัด ห้องพักมี 2 ห้อง ฟังไม่ผิดหรอก แค่ 2 ห้อง ฉะนั้นใครอยากมาพักต้องบุ๊คกิ้งล่วงหน้าเนิ่นๆ ไม่งั้นอดเข้าพัก ส่วนร้านกาแฟ ที่นั่งเป็นโซฟาเบดยาว เก้าอี้เหล็ก จุได้ 15 ที่ ตกแต่งเรียบเก๋สไตล์อินดัสเทรียลและชวนเพลินด้วยสวนเล็กด้านหลัง

 

 

2 หุ้นส่วน “กฤษณ์ อนรรฆกุล” และ “ธีรรัชต์ แสงเรือง” แบ่งหน้าที่ตามความถนัด กาแฟเป็นของกฤษณ์ ธีรรัชต์ดูแลเรื่องเพสทรี โดยทั้งคู่ลงทุนไปร่ำเรียนและฝึกปรือวิชาทำกาแฟและเพสทรีก่อนตัดสินใจเปิดกิจการ ซึ่งดัดแปลงจากอาคารพาณิชย์บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 32 และ 34

 

 

มาถึง Sleep Industry จึงได้จิบกาแฟคุณภาพเยี่ยมแกล้มเพสทรีสูตรโฮมเมด ชอบแบบไหน รักรสใด เลือกได้ตามแต่ใจปรารถนา

 

 

เครื่องดื่มน่าจิบ

 

 

Nitro Cold Brew เทคนิคการทำโดยใช้ไนโตรเจนที่แทรกตัวอยู่ในเนื้อกาแฟนำไปไล่ออกซิเจนที่อยู่ในน้ำ ทำให้กาแฟมีรสชาติดีขึ้น ความเปรี้ยวและขมน้อยลง ลดความเป็นกรด (ดีต่อกระเพาะอาหาร) แต่ยังคงมี Acidity ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ซึ่งจะไม่ทำลายกลิ่นที่สำคัญและความกลมกล่อม เพิ่มฟองครีมบนแก้วที่มีเนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มนวลคล้ายกับการดื่มเบียร์เย็นๆ

 

 

 

Neapolitan Nitro Cold Brew กาแฟ Nitro Cold Brew ผสมกับนมสด รสชาติความหวานด้วยสตรอว์เบอร์รีไซรัป ช่วยเพิ่มความหวานละมุนลิ้นยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับมือใหม่หัดจิบ Nitro Cold Brew หรือถ้าชอบแชะรูปก่อนแชร์ แก้วนี้แหละใช่เลย รวมไว้ซึ่ง 3 สีสัน (น้ำตาลเข้ม-ขาว-แดง) ในแก้วเดียว

 

 

Nitro Cold Brew with Chai Tea กาแฟ Nitro Cold Brew ผสมกับนมถั่วเหลืองคุณภาพสูง ได้ความหวานจาก Chai Tea-ไซรัปชาอินเดีย ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศอินเดีย ช่วยให้กาแฟมีความหอมละมุน กลิ่นกำจายขณะจิบ

 

 

Nitro Cold Brew with Coconut Juice กาแฟ Nitro Cold Brew ผสมกับน้ำมะพร้าว เพิ่มรสชาติความหวานด้วยน้ำเชื่อมกลิ่นมะพร้าว ทำให้ได้กาแฟรสชาติที่แปลกใหม่

 

 

A O T (Americano Orange Tonic) กาแฟเอสเปรสโซ ผสมกับโทนิค เพิ่มรสชาติความหวานด้วยน้ำเชื่อมสกัดจากส้มแมนดาริน สูตรลับของทางร้าน เป็นกาแฟรสซ่าจากโทนิคและหวานหอมของส้มแมนดาริน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น เหมาะกับวันอากาศร้อนๆ

 

 

เพสทรีน่าลิ้ม

 

 

 

Double Fromage Cheesecake ชีสเค้กสองชั้น ชั้นแรกเป็นชีสเค้กอบเนื้อแน่น ประกบด้านบนด้วยมาสคาโปนมูส คั่นด้วยสตรอว์เบอร์รีเจลลีผสมโป๊ยกั๊ก ทั้งหน้าตาและส่วนประกอบแลดูเป็นชีสเค้กมีเอกลักษณ์และรสชาติเฉพาะตัว

 

 

Canelé ขนมคัสตาร์ดอบสไตล์ฝรั่งเศส พื้นเพดั้งเดิมจากบอร์โดซ์ แต่นำมาปรับเปลี่ยนรสชาติให้เข้ากับสไตล์ของร้าน เพื่อให้คงความกรอบนอกนุ่มใน เป็นเมนูเพสทรีที่อบใหม่วันต่อวันและหาชิมได้ไม่กี่ร้านในบ้านเรา

 

 

Waffle Breakfast Set

วาฟเฟิลสูตรซิกเนเจอร์ ที่ทำสดๆ ใหม่ๆ เสิร์ฟกับผลไม้สดตามฤดูกาลและวิปปิ้งครีม พร้อมเป็นชุดอาหารเช้า เสิร์ฟพร้อมกาแฟในแบบที่ลูกค้าต้องการ

 

 

(Sleep Industry เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-20.00 น. 300 เมตร  (3 นาที) จากบีทีเอสทองหล่อ โทร0843669013)

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.