“ปุ๊กลุก” เคลียร์หลังถูกโยงข่าว นางเอกพ่วงตำแหน่งนางงามชอบทำตัวเรื่องมาก

0
1548

หลังมีกระแสข่าวเม้าท์จากปากพิธีกร “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ว่าเธอเคยเจอพฤติกรรมแย่ๆ ของนางเอกผมตรงเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีตำแหน่งเป็นนางงาม ชอบทำตัวเรื่องมาก ทีมงานขอให้ไปซ้อมก่อนเดินแบบก็ไม่ยอมไป และชวนผู้จัดการส่วนตัวอาละวาดหลังงาน จนหวิดมีเรื่องกับสไตลิสต์มาแล้ว

ซึ่งล่าสุดหวยก็ไปออกที่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เพราะถูกโยงว่าสาวปริศนาคนดังกล่าวน่าจะเป็นเธอ โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ปุ๊กลุก” ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่เธอแน่นอน

“เห็นข่าวแล้วค่ะ เราก็ เฮ้ย ทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา เพราะเราเป็นนางงามผมตรง แล้วเขาก็พูดอีกว่าผู้จัดการผอม พี่เอสนี่คืออ้วนตั้งแต่เข้าวงการมาแล้วนะ ชีวิตเขาไม่เคยผอม ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงว่าเป็นเรากัน จะบอกว่าเรื่องของการบล็อกกิ้ง เราไปบล็อกกิ้งเองตลอด เรื่องของการเดินแบบมันไม่ได้ยากสำหรับเรา ปกติเราไปเซ็ทอัพที่เวทีด้วยตัวเองทุกครั้งอยู่แล้ว ไม่เรื่องมากค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใคร”

ส่วนเรื่องที่หลายคนพุ่งเป้ามาที่ตนนั้น เจ้าตัวบอกว่าถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็จะขำๆ มากกว่า เพราะโดยส่วนตัวจะทราบดีว่าตนเต็มที่กับทุกงานอยู่แล้ว

“อะไรที่เราไม่ได้ทำก็จะขำๆ หน่อย แต่ถ้าอันไหนที่มันเป็นความผิดพลาดที่เราทำผิดจริงๆ ก็อาจจะเครียดกับการตอบ คือเวลาไปทำงานจะมีแต่คนบอกให้เราลงจากเวทีได้แล้ว ให้คนอื่นเขาซ้อมบ้าง เราก็เต็มที่ของเรา ในความเต็มที่ทีมงานก็จะรู้ว่าเราประมาณไหนค่ะ”

ภาพจาก IG : pooklook_fonthip

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.