สัมผัสอาหารจีนอร่อยลิ้น ที่ “Man Fu Yuan Kitchen”

0
1443

ลองลิ้มชิมรสกับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่รังสรรค์เมนูโดยสุดยอดเชฟฮ่องกงที่พิถีพิถันในการปรุง ทั้งเมนูติ่มซำและเมนูซิกเนเจอร์มากมาย จากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทุกเมนูของหม่านฟู่หยวน จึงมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และพิเศษกว่าอาหารจีนทั่วไป ล่าสุดได้มาเปิดบริการบริเวณชั้น 8 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ภายในร้านตกแต่งสไตล์คลาสสิกร่วมสมัยแต่ทว่าแฝงไปด้วยกลิ่นอายแบบจีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว เน้นโทนสีขาวและลายฉลุของไม้ รวมถึงการจัดพื้นที่นั่งแบบสบายๆ ที่พร้อมต้อนรับคุณทุกโอกาส ในภัตตาคารอาหารจีนแบบCasual Dining

เริ่มกันที่เมนูแรกที่ทางร้านแนะนำ เป็ดอบใบชาหม่านฟู่หยวน เป็ดเนื้อนุ่มถูกนำไปปรุงมาอย่างดีพิถีพิถันและนำไปอบกับใบชาสูตรเฉพาะของทางร้านจนมีกลิ่นหอม ก๋วยเตี๋ยวหลอดกรอบไส้เป็ด รสชาติอร่อยโดนใจด้วยความนุ่มนอกกรอบใน เป็นการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างแผ่นแป้งเวียดนามและเนื้อเป็ดอบใบชาที่ถูกนำมาห่อทานคู่กับซอสสูตรพิเศษ

ซุปเต้าหู้เสฉวนกับหมั่นโถวทอด อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดซุปเต้าหู้เสฉวนรสชาติกลมกล่อมมีความเผ็ดนิดๆ ทานพร้อมกับหมั่นโถวทอดสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ทำสดแบบจานต่อจาน มะม่วงพันกุ้งทอดซอสวาซาบิ ไม่ต้องแปลกใจเมนูนี้คือของคาวไม่เชื่อต้องมาชิมเอง หอยเชลล์ผัดซอสXO หอยเชลล์ตัวโตๆผัดกับซอสXO สูตรพิเศษ เสิร์ฟมาพร้อมบล็อคโคลี่อร่อยลงตัวอย่าบอกใคร

ในส่วนของเมนูของหวานแนะนำ สาคูมะม่วงส้มโอ พุดดิ้งมะม่วง และมันเทศญี่ปุ่นคัสตาร์ดลาวา เพื่อให้อาหารมีรสชาติอร่อยยิ่งขึ้น แนะนำให้ทานคู่กับชาสุดพิเศษของทางหม่านฟู่หยวน Man Fu Yuan Special 5 Elements Blend ผสมผสานชาจีนจากธาตุ 5 ชนิดอย่างลงตัวจนได้ชารสชาตินุ่มๆ และกลิ่นหอมๆ ที่ช่วยให้มื้ออาหารพิเศษมากยิ่งขึ้น  

Man Fu Yuan Kitchen เปิดบริการทุกวันบริเวณชั้น 8 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ฝั่ง The Helix Quartier

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.