“แมท” ยิ้มสู้ดราม่า ครหาใส่ชุดดำไปงานวันเกิด “แหวนแหวน”

0
1289

แต่งสวยจัดเต็มไปร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดแท้ๆ แต่กลับโดนดราม่ากระหน่ำซะอย่างงั้น สำหรับสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย หลังจากเธอแต่งชุดสีดำไปปาร์ตี้ HBD “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ล่าสุด “แมท” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า เรื่องนี้ขอปล่อยวาง….พร้อมอัปเดตเรื่องความรักกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังได้ควงกันไปเติมหวานถึงทะเลบาหลี

โดย “แมท” พูดถึงปมที่คนมองว่าไม่เหมาะสม กรณีแต่งชุดสีดำไปร่วมงานวันเกิดแหวนแหวนว่า ในปาร์ตี้วันนั้นจริงๆ ก็เป็นไปตามที่แหวนแหวนออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ธีมภารตะ แต่เป็นธีมอาระเบีย ซึ่งถ้าใครศึกษาก็จะรู้ว่าที่ตนแต่งตัวไปแบบนั้นก็ถือว่าถูกต้อง ลั่นตนรับได้หมดถึงกรณีที่เป็นประเด็นดราม่า และก็รู้ถึงกระแสที่ถูกวิจารณ์ แต่ก็ขอปล่อยวาง ลั่น “ถ้าใครถือก็หนัก ถ้าใครไม่ถือก็เบา” และก็ยินดีในทุกๆข้อความที่ส่งถึงตน พร้อมยิ้มสู้

ก่อนพูดถึงทริปหวาน ควง “สงกรานต์” ไปพักผ่อนที่ทะเลบาหลีกันสองต่อสองว่าสนุกดี ส่วนที่มีรูปหลุดก็เห็นว่าคนที่แอบถ่ายเป็นคนไทยด้วยกัน ยิ้มคนแซวทริปนี้แอบเซ็กซี่ พร้อมแจงว่า “ก็ธรรมชาติ ทะเลนะคะ จะให้ใส่ชุดราตรีก็เกรงว่ามันจะหนักเกินไป ถ้าเปียกน้ำ”

ยันไม่กดดันจากกระแสสังคมอย่างที่มีก่อนหน้านี้ ขอใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ส่วนที่หลายๆคนเริ่มเข้าใจขึ้น มีเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ในไอจีสงกรานต์ ตรงนี้ตนไม่ได้เห็น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็คบกันไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้มองเรื่องอนาคต และตอนนี้ก็แฮปปี้ดี

พร้อมแจงเรื่อง “ละครลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ตอนนี้เลยกำหนดออนแอร์มาแล้ว ตรงนี้ตนก็ได้คุยกับผู้จัดอยู่เรื่อยๆ ซึ่งละครต้องแต่งซีจีเยอะ ยันได้ดูภายในปีนี้และรับรองว่าสนุกสมแก่การรอคอยแน่นอน ไม่กลัวหลังคนเป็นห่วงหลัง แรงเงา2 กระแสแป้ก ลั่นเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนประเด็นที่อาจจะมีคนบางกลุ่มดราม่าพาลไม่ดูละครที่ตนแสดงนั้น ก็ให้เป็นวิจารณญาณของแต่ละคน แต่ตนก็อยากให้ดู เพราะมันสนุกจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee , songkarn_tae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.