“แอฟ” ขำๆ “น้องปีใหม่” โอเพ่น…เชียร์ให้ดูหนุ่มๆ

0
1220

ใช้ชีวิตแบบคุณแม่สายสตรองที่สุดแฮปปี้ จนทำหลายๆคนที่ติดตามมีความสุขไปด้วย สำหรับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อีกทั้งยังมีลูกสาวอย่าง “น้องปีใหม่” ที่ยิ่งนับวันก็ยิ้งน่ารัก แถมยังฉายแววความสวยเหมือนแม่อีกต่างหาก

และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา “แอฟ” ยังได้พาครอบครัวบินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวลอนดอน เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะมาเล่าสู่กันฟังว่าเป็นทริปที่แฮปปี้มาก ความรู้สึกเหมือนมีเพื่อนเที่ยวอีกคน ที่เป็นลูกสาวอย่างน้องปีใหม่นั่นเอง ยิ้มคนชอบคลิปที่น้องปีใหม่เลียนแบบตน ขำๆลูกชอบจำเวลาตนพูดโทรศัพท์ที่พูดประโยคเดิมๆ อย่าง “อ๋อค่ะ สวัสดีค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” แต่เป็นในลีลาของปีใหม่ ที่จะเยอะๆหน่อย

ขำๆลูกเชียร์ให้ดูหนุ่มๆ ซึ่งตรงนี้ตนมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ทำให้รู้สึกสบายใจ ว่าลูกไม่ได้ดราม่าอะไรพวกนี้ เขาโอเพ่น แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าเรื่องจริงเกิดขึ้นจะเป็นยังไง อารมณ์เหมือนว่ามามี๊ไม่มีเหรอ หนูยังมีแฟนแล้วเลย แต่ก็เด็ก 4 ขวบ ขำๆไม่มีอะไร ตนแค่อยากเล่าให้ฟังว่า…รู้สึกสบายใจที่ลูกไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแปลกหรือเรื่องไม่ดี แต่ทำให้รู้สึกว่าลูกมีสุขภาพจิตที่ดี มีสภาพจิตใจดี แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว พร้อมพูดสุดซึ้งว่า “ถ้าลูกไม่ทิ้งแม่ไปไหน แม่ไม่ต้องมีใครก็ได้”

พร้อมพูดถึงประเด็นที่มีคนเอารูปตนไปใช้ อีกทั้งยังเอาข้อความตัดพ้อเรื่องความรักมาใส่ทั้งๆที่ตนไม่ได้พูด ตรงนี้ตนก็คงต้องยอมรับมัน แต่ก็อยากฝากบอกถึงคนที่เอาภาพไปตัดต่อว่า “ถ้าจะกรุณาไม่ทำก็ดีค่ะ” เพราะถ้ามันเป็นบทสัมภาษณ์ของตนจริง ก็พร้อมยอมรับผิดชอบทุกๆคำพูดที่ได้พูดออกไป

ส่วนการเริ่มต้นมีรักครั้งใหม่ ตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ปฎิเสธ และไม่ได้รู้สึก ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ด เพราะมันมีทั้งด้านดีและไม่ดี ทุกอย่างถือเป็นประสบการณ์และบทเรียนชีวิต ฉะนั้นครั้งต่อๆไปมันก็ไม่ใช่ว่าจะลงเอยแบบนี้ หรือมันอาจจะซ้ำรอยเดิมอีกก็ได้ มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจและโชคชะตา ตนก็เลยไม่ได้ปิด แค่ยังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.