“KYO CAFE & MEAL” คาเฟ่นิยามใหม่ ไม่ได้มีแค่ของหวาน

0
1146

Kyo Roll En ปรับลุคใหม่ในชื่อ Kyo Café & Meal พร้อมเสิร์ฟอาหารจานเดียวสไตล์เกียวโต ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซปต์ “Clean-Light-Quick” ทานง่าย สบายท้อง รสชาติดี ดีต่อสุขภาพ ในรูปแบบ All-Day Dining และปรับนิยามของ Café ให้มีมากกว่าของหวาน มีเอกลักษณ์ที่เป็นต้นตำรับไม่เหมือนใคร

ซึ่งเมนูต่างๆ ของ “Kyo Café & Meal” เป็นสูตรอาหารตามแบบฉบับเกียวโต เมืองหลวงเก่าที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารที่ใส่ใจคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เน้นความสะดวก อร่อย และรวดเร็ว สำหรับร้าน Kyo Roll En ในรูปแบบ Café & Meal นั้นนำเสนออาหารกว่า 30 รายการ แบ่งเป็นอาหารจานเดียว 3 หมวด คือ

หมวดข้าวต้ม Chazuke (ชาสึเกะ) เป็นข้าวต้มสไตล์เกียวโต อาหารจานหลักยอดนิยมประจำบ้านของชาวญี่ปุ่นมากว่า 1,000 ปี โดยเสิร์ฟข้าวสวยพร้อมเครื่องเคียง แล้วรินน้ำซุปดาชิ ที่ต้มจากปลาคัตสึโอะและสาหร่ายคมบุ ได้รสชาติความอร่อยอูมามิแบบธรรมชาติแท้ 100% หรือทานแบบสูตรต้นตำรับของ ชาวญี่ปุ่นแท้ๆ กับดาชิผสมผงมัทฉะ อมขมเล็กน้อย แต่ได้สุขภาพเต็มๆ

หมวดสปาเกตตี สไตล์เกียวโต ซอสสปาเกตตีทุกจานปรุงด้วยน้ำซุปดาชิ แบบธรรมชาติ และครั้งแรกของสปาเกตตีคาโบนาร่าผสมชาเขียว “มัทฉะ” อันเลื่องชื่อของเกียวโตที่เสิร์ฟพร้อมแซลมอนย่างและหน่อไม้ฝรั่ง

และ หมวดก๋วยเตี๋ยว Somen (โซเมน) ที่ใช้เส้นโซเมนหรือเส้นชาโซบะทำมาจากชาเขียวแท้ ในน้ำซุปดาชิสูตรพิเศษต้มกับเห็ดชิตาเกะ เพิ่มความหอมอร่อยได้รสชาติอูมามิ เส้นโซเมนหนึบๆ หรือชาโซบะทำจากชาเขียวแท้ในน้ำซุปดาชิ เสิร์ฟพร้อมไก่ชาชู สาหร่ายทะเล เห็ดไมตาเกะและทอดมันปลาสไตล์ญี่ปุ่น หรือจะเลือกอร่อยไปกับโอเด้งต้นตำรับ Clean Food ของชาวญี่ปุ่น ต้มใน น้ำซุปดาชินานกว่า 6 ชั่วโมง จนได้รสชาติหอมหวานและดีต่อสุขภาพ เลือกอร่อยได้เลยไม่ว่าจะเป็นเห็ดเอริงกิ สาหร่ายวากาเมะ ปลาหมึกม้วน หัวไช้เท้าต้ม ลูกชิ้นปลาแผ่นทอด ไข่ซีอิ๊ว เต้าหู้โมจิ บุกไร้แคลอรี ลูกชิ้นซีฟู้ดทอด และเส้นบุกขาวไร้แคลอรี

อร่อยกับของคาวแล้ว อย่าลืมสั่งของหวานขึ้นชื่อตามแบบฉบับ ของ Kyo Roll En ในเมนู Duo Anmitsu อร่อยคู่สุดคุ้ม ของหวาน รวมมิตรสูตรดั้งเดิมที่จัดเต็มด้วยส่วนผสมมงคล 8 ชนิด อาทิ ส้มมิกัน, วาราบิโมจิ, ถั่วคุโรมาเมะ, อะซึกิถั่วแดง, วุ้นคันเต็นจากสาหร่ายทะเล, ชิราทามะ โมจิเคลือบงาดำ, สตรอว์เบอร์รีและมะม่วงสด พร้อมซอฟท์เสิร์ฟสองรสชาติ ราดด้วยซอสมัทฉะและคุโรมิตสึ น้ำตาลทรายแดงจากเกาะโอกินาว่า

และอีกหนึ่งเมนูขนมหวานไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Zen Roll Set ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟสองรสชาติชาโคลและมัทฉะชาเขียว เสิร์ฟมาพร้อมโรลเค้กสีดำจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นสอดไส้ครีม อูจิมัจฉะชาเขียวจากเมืองอูจิ และวาราบิโมจิ ขนมขึ้นชื่อของญี่ปุ่น ทำจากรากวาราบิแท้ๆ เนื้อหนุบหนับ ชุบด้วยผงถั่วคินาโกะแต้มน้ำตาลทรายแดงโอกินาว่า ความอร่อยที่แฟนชาเขียวห้ามพลาด

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.