อ่านแล้วยิ้มตาม “บิ๊ก ศรุต” โพสต์ข้อความทั้งหวานทั้งซึ้ง หลังแต่ง “อุ้ม”

0
1271

  ยังคงส่งต่อความหวานแบบต่อเนื่อง หลังจากดาราหนุ่ม “บิ๊ก” ศรุต วิจิตรานนท์ ได้ควงเจ้าสาวนอกวงการ “อุ้ม ชนัญพัชร์” เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ไปเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีคนในครอบครัว และคนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมยินดี

ซึ่ง “บิ๊ก ศรุต” และ “อุ้ม ชนัญพัชร์” ได้คบหาดูใจกันมานาน 7 ปีแล้ว และเห็นได้ว่าความรัก-ความสวีทของทั้งคู่ไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย และหลังจากผ่านพิธีแต่งงานที่ผ่านมาหนุ่มบิ๊กก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรม ที่ไม่ว่าใครได้อ่านก็ต้องยิ้มตาม โดยมีใจความว่า “12.01.62 วันที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเองกับคนที่รักที่สุด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันในวันนั้น..จนถึงวันนี้ และจะอยู่จนถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ❤ ”

ทางด้าน “อุ้ม” เจ้าสาวของ “บิ๊ก ศรุต” ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งเช่นกัน “ขอบคุณครอบครัวพี่บิ๊ก ขอบคุณครอบครัวอุ้ม ขอบคุณทุกคำอวยพร ขอบคุณทุกๆ ทีมงาน ขอบคุณแขกทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานของเรานะคะ ผิดพลาดตรงไหนอุ้มกับพี่บิ๊กต้องขออภัยจริงๆ นะคะ บางคนมาก็ไม่ได้เจอเลย อยากถ่ายรูปกับทุกคนจริงๆ ค่ะแต่ดูแลไม่ทั่วถึงก็ขออภัยนะคะ สำหรับคนที่มาแล้วไม่ได้เจอและคนที่ไม่ได้มาไว้เราไปทานข้าวกันนอกรอบนะคะ รักทุกคนจริงๆค่ะ”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้หนุ่มบิ๊กยังออกมาเปิดเผยว่า ที่ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่อุ้มนั้น เพราะแฟนสาวป่วยเป็นไทรอยด์ ทำให้รูปร่างเปลี่ยนไป จากสาวหุ่นเพรียวที่น้ำหนัก 50 กก. พุ่งขึ้นถึง 100 กก. ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอายที่ตนมีแฟนอ้วน แต่ตัวบิ๊กเองก็ยืนยันว่า อุ้มยังสวยสำหรับตนเสมอ

เรียกได้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความหวานของ “บิ๊ก ศรุต” และ “อุ้ม ชนัญพัชร์” ไม่เคยลดน้อยลงจริงๆ

ภาพจาก อินสตาแกรม bigibig28 , monkey.ocv , mittaneeyawedding

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.