ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน….เปิดลายแทง ROOFTOP สุดโรแมนติกใจกลางเมืองกรุงฯ

0
945

  วันนี้ขอมาเอาใจสายชิล ที่จะชวนคุณไปนั่งกินลมชมวิว ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของ 7 ROOFTOP ชมความสวยงามแสงสียามค่ำคืนของวิวใจกลางกรุงเทพฯ รับรองว่าชิลสุดๆ ไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือจะเกี่ยวมากับแก๊งเพื่อน คุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศดีๆ รับลมเย็นๆ และสนุกกับการถ่ายรูป….ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณมีสีสัน และสุดฟินแน่นอน

SKY ON 20
โรงแรม Novotel Hotel ในซอยสุขุมวิท 20 มี rooftop แสนสวย Sky On 20 บาร์บนดาดฟ้าชั้น 26 ที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินและวิวของสวนเบญจศิริ พร้อมทั้งวิวของตึกต่างๆได้รอบทิศทาง นอกจากนี้ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษที่สร้างสรรค์มาอย่างมีเอกลักษณ์

CRU CHAMPAGNE BAR
รายรอบตัวคุณด้วยทิวทัศน์ 360 องศาที่ CRU Champagne Bar, G.H. มัมมี่บาร์ บาร์ที่เพิ่งเปิดใหม่ที่เรดสกายตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพลิดเพลินไปกับการดื่มด่ำกับความงามอย่าง Caspian Sea Caviar หลากหลาย G.H Mumm Champagnes และ เครื่องดื่มค็อกเทลและบรรยากาศที่เย็นสบาย CRU ช่วยให้คุณเพลิดเพลิน กับดีเจและที่นั่งแบบพาโนรามาพร้อมทิวทัศน์ที่ไม่จำกัด สำหรับแขกทุกคน

VANILLA SKY
รูฟท็อปบาร์เปิดใหม่บนชั้น 35 ของโรงแรม Compass SkyView Hotel ในซอยสุขุมวิท 24 โดยรูฟท็อปบาร์แห่งนี้จะเน้นเสิร์ฟค็อกเทลคุณภาพเยี่ยม โดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ ให้ได้ชวนกันมานั่งจิบชิลๆ รับลม พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยรูฟท็อปบาร์แห่งนี้พื้นที่ทั้งหมดจะเป็นเอ้าท์ดอร์ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แนะนำให้มาในช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกจะได้ดื่มด่ำกับแสงทไวไลท์สวยๆ พร้อมสนุกไปกับการถ่ายรูปวิว

ABOVE ELEVEN
Above Eleven บนชั้นดาดฟ้าบาร์และร้านอาหารสามารถมองเห็นซอยสุขุมวิท 11 อันตระการตาพร้อมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯจากชั้น 33 และ 34 ของห้องชุด Fraser Above Eleven เป็นร้านอาหารเปรูแห่งแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเซ็นทรัลพาร์คในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่ ต้นไม้โครงสร้างที่ออกแบบเองเขาวงกตในยุคประตูทางเข้าและ “หอดูดาว” ที่ไม่เหมือนใคร

THREE SIXTY LOUNGE
สไตล์ร่วมสมัยและทันสมัยของมิลเลนเนียมฮิลตันกรุงเทพ ยังครอบคลุมไปถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงที่มีให้เลือกมากมาย ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ ร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับรางวัลของโรงแรมทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่เฉลิมฉลองและโอกาสพิเศษ เพลิดเพลินกับค็อกเทลและทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของเมือง

THE OCTAVE
The Octave Rooftop Lounge & Bar ทำให้คุณสามารถดื่มดำไปกับอาหารอร่อยๆ รับลมเย็นๆบนดาดฟ้าถือว่าเป็นการผ่อนคลายที่สุขสุดๆ พร้อมกับบรรยากาศแบบ 360 องศา ที่ทำให้คุณเห็นวิวที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนไปทั่วทั้งกรุงเทพ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ชั้น 45 จะเป็นชั้นที่เอาไว้สำหรับทานข้าว ส่วนชั้น 46-47 จะเป็นในส่วนของเครื่องดื่ม

PARK SOCIETY & HI-SO BAR
Park Society & Hi So Bar ร้านอาหารบนชั้น 29 โรงแรมโซฟิเทลโซแบ็งค็อก ในบรรยากาศสบายๆ มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยเฉพาะในยามค่ำคืน วิวที่มองทอดยาวไปจนสุดสายตา มีโซนนั่งดื่มชิลล์ๆ แบบเอาท์ดอร์ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเยือน

ข้อมูลและภาพจาก lebua.com,champagnecru.com,facebook : Sky on 20, compassskyviewhotel.com,aboveeleven.com,facebook : Three sixty jazz lounge, wongnai.com,marriott.com,so-sofitel-bangkok.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.