สถานที่สุดว้าว! เฉลิมฉลองส่งท้ายปีกับสถานที่ชมแสงไฟทั่วมุมโลก

0
1248

     ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที กับเทศกาลวันคริสต์มาสที่ใครหลายคนต่างรอคอย ซึ่งตามสถานที่ต่างๆก็ได้ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศของคริสต์มาส พร้อมด้วยไฟระยิบระยับตามท้องถนนในหลากหลายพื้นที่ทั่วทุกมุมโลก วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ เลยขอมารวบรวมสถานที่ชมไฟประดับและต้นคริสต์มาสสวยๆ จากทั่วโลกมาให้ชมกัน เผื่อใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศช่วงสิ้นปี จะได้มีแนวทางการวางแผน ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

New York, USA…คริสมาสแห่งนิวยอร์ก ถือเป็นเมืองในฝันของใครหลายๆคน เมืองที่มีเสน่ห์ราวกับมีมนต์ขลัง เมื่อเข้าใกล้สิ้นปีนิวยอร์กจะเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว ยิ่งไปกว่านั้นแม้เราจะมาเมืองนี้เมืองเดียวแต่ก็ได้เฉลิมฉลองตลอดเส้นทางตั้งแต่สะพานบรูคลิน ฟังเพลงประสานเสียงที่ ไทม์แสควร์ และเดินเล่นรอบเมืองที่ประดับประดาด้วยแสงสีของไฟ

 

Tokyo, JAPAN…กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสถือเป็นเมืองที่หน้าเที่ยวมากติดอันดับต้นๆเลย โตเกียวจะจัดเทศกาลคริสต์มาสตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมจนถึงต้นเดือนมกราคม พวกเขาจะมีการเฉลิมฉลองและดื่มด่ำกับบรรยากาศในช่วงสิ้นปีที่จะมีไฟประดับประดาตามตลอดของเส้นทางสาธารณะ รวมไปถึงการเดินช็อปปิ้ง รับประทานอาหารที่จะมีการจัดงานอย่างคึกคักตลอดช่วงเทศกาล ถ้าคุณอยู่ที่โตเกียวในเทศกาลคริสต์มาสนี้ก็ถือเป็นช่วงปีใหม่ที่แสนวิเศษเลยละ

 

 Paris, RANCE…ปารีสเป็นที่นิยมมาของนักท่องเที่ยวและชาวปารีสอยู่แล้ว ทุกปีในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ผู้คนจะมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อชื่นชมถนนที่ประดับประดาไปด้วยแสง สี เสียง ราวกับมีมนต์ขลังในเทศกาลเฉลิมฉลองอย่างนี้ เคริสต์มาสที่นี้จะมีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงต้นเดือนมกราคม กรุงปารีสขึ้นชื่อว่าเป็น “เมืองแห่งแสงสี” และแสงไฟในช่วงคริสต์มาสก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้เมืองแห่งน้ำหอม เมื่องนี้มากขึ้นไปอีก

 

Sydney, Australia…ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ประเทศอื่นอาจจะมีอากาศที่หนาวเย็นแต่สำหรับมืองซิดนีย์จะมีอากาศที่ร้อนขึ้น และนั่นหมายความว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะออกจากบ้านและเพลิดเพลินกับแสงไฟในเทศกาลคริสต์มาสกันได้แล้ว มหาวิหารเซนต์แมรี่ ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตเลียจะมีโชว์การแสดงไฟสุดตระการตาบนผนังพระวิหาร ซึ่งการแสดงจะมีตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมจนถึง 25 ธันวาคมเป็นประจำทุกปี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้คนส่วนใหญ่อยากจะไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสิ้นปีแบบนี้กันเลยทีเดียว

 

Singapore…ช่วงเวลาแห่งคริสต์มาสกำลังจะใกล้เข้ามาถึงแล้ว เพื่อทำให้เป็นเทศกาลอันน่าจดจำถนนในสิงค์โปรก็มีการจัดแสดงไฟประดับระยิบระยับตามทั่วท้องถนนในพื้นที่สาธารณะและตามตึกต่างๆทั่วเมือง มีการตกแต่งที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้นักท่องเที่ยวและชาวสิงค์โปรมาถ่ายรูปและชมบรรยากาศกันตลอดทั้งเดือนธันวาคมของทุกปี ซึ่งะเป็นฤดูหนาวที่ราวกับอยู่ในเทพนิยายกันเลยทีเดียว

 

ภาพและข้อมูลจาก trulytokyo.com , en.parisinfo.com , timeout.com , freans.com , nestia.com

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.