“อนันดา – แพต” พาทุกคนหาคำตอบ ในความรักที่ถูก “สมมติ” ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก“อั๋น ธนกร” ผู้กำกับมากฝีมือ

0
152

สมมติ (Supposed)  ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

ความสัมพันธ์สุดเหงาในเมืองใหญ่ของหนุ่มสาวยุคโซเชียลที่มีเส้นบาง ๆ คั่นกลางระหว่าง “ความจริง” กับ “เรื่องสมมติ” ที่จะสะท้อนชีวิตของผู้คนในเมืองแห่งนี้ “หนุ่ม” (อนันดา เอเวอริงแฮม) ชายหนุ่มที่ในชีวิตจริงทำงานออฟฟิศด้านไฟแนนซ์ แต่ในโลกโซเชียลใช้ชื่อว่า “นน” ชายผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพวิวช็อตสวย ๆ ของกรุงเทพฯ ลงในโซเชียลของเขา วันหนึ่ง เขาสะดุดตากับคอมเมนต์ในไอจีของสาวที่ชื่อว่า “เดียร์” (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) จึงเข้าไปดูรูปของเธอ แต่เห็นได้เพียงบางส่วนของใบหน้าเท่านั้น ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาเกิดความสนใจเธอมากยิ่งขึ้น

ทั้งคู่ได้นัดพบ และมีความสัมพันธ์กัน ภายใต้เรื่องราวของการ “สมมติ” ตัวตนขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง โดยที่จะไม่มีความผูกพันกันนอกพื้นที่นี้เด็ดขาดความสัมพันธ์ในตัวตนสมมติของทั้งคู่จึงเริ่มตันขึ้น และดำเนินไปด้วยดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความอยากรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายได้เกิดขึ้น จึงเกิดการล้ำเส้นจากกติกาที่ตกลงกันไว้ และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

สุดท้ายแล้ว “ความรัก” ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “เขา” และ “เธอ” จะเป็น “ความจริง” ได้ไหม ติดตามภาพยนตร์เรื่อง “สมมติ” ได้ทาง ทรูวิชั่นส์ นาว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

TrueVisions NOW Standard เสิร์ฟสนุกทุกความบันเทิง รับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 จอ บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา คลิก https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.