หนีร้อนมาพึ่ง (เมนู) เย็น แวะมาเช็กอิน ที่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

0
364

“ศูนย์ฯ สิริกิติ์” อีกหนึ่งแลนด์มาร์ก สำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แนะนำให้ไปลองใช้ชีวิตที่นี้สักครั้ง แล้วจะชอบกับความอลังการของพื้นที่ แอร์เย็นฉ่ำทั้งยังสะดวกสบายเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกลางเมือง แถมยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ตั้งแต่เที่ยวชมงานอิเวนต์ หรือจะมาออกกำลังกาย มาแวะพักใจชมงานศิลปะ หรือมาเติมพลังกับของอร่อย และเมนูเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ที่นี้มีร้านเครื่องดื่มเยอะมากการันตีคุณภาพ คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยจริง

FUKU MATCHA ร้านชานมไข่มุกคุณภาพ ขึ้นชื่อเรื่องชาเขียวที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น เป็นร้านน่านั่งอีกหนึ่งร้านที่ไม่ได้มีแค่เมนูเครื่องดื่มเพียงอย่างเดียว ยังมีเมนูไอศกรีมให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองอีกหลายรสชาติ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ปั่นกับชาได้ตามใจชอบ รังสรรค์เมนูใหม่เป็นของตัวเองได้ง่ายๆ ตามแนวคิดเจ้าของร้านที่อยากมอบในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ไม่ได้ขายในสิ่งที่ร้านต้องการขายเพียงอย่างเดียว และเพิ่มประสบการณ์ที่สนุกทุกครั้งตลอดการเข้ามาใช้บริการ

พบกับ 3 เมนูสุดฮอต สูตรเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ชาไทยสูตรเข้มข้น พร้อมซอฟท์ไอศกรีม อร่อย ละมุนลิ้น ได้กลิ่นชา แบบลงตัว ชานมไข่มุก และมัทฉะนมสดใส่ซอฟท์ครีมเเละถั่วแดง ชาเขียวอย่างดีเกรดนำเข้า หอมมัทฉะ เพิ่มไข่มุก หรือ Topping ถั่วเเดง หรือ เพิ่มรสชาติของชาเข้มข้นให้อร่อย และฟินสุด เปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น. ชั้น LG

ErTe Cafe ร้านสีชมพูหวานฉ่ำ ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องหันมองและอยากจะเข้าไปลิ้มลอง พร้อมการตกแต่งร้านที่สุดแสนจะน่ารัก โดยใช้สีชมพูกับสีแดงเป็นหลัก มีโซนนั่งชิลที่ออกแบบมาได้เข้ากับร้านเป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟชาชั้นดีจากไต้หวัน ฝรั่งเศส อินเดีย ซึ่งทางร้านได้นำวัตถุดิบมาพัฒนาเป็นชานมสูตรพิเศษที่มีความเข้มข้น รสชาติโดดเด่นกว่าที่เคยดื่ม

นอกจากจะมีชาให้เลือกชิมแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ และขนมอีกมากมายไม่ว่าจะบิสกิต บราวนี หรือมาการองสไตล์ฝรั่งเศส สำหรับกินคู่กับชาให้ฟินจุใจ ที่รอให้ทุกคนได้มาลิ้มลองด้วยตัวเอง ต้องขอพูดทิ้งท้ายเลยว่าชาที่ดี คือ ชาจาก ErTe เปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น. ชั้น LG

7 SUNS ร้านชาเขียวที่ดีที่สุดในกรุงเทพ (Best Matcha Latte in Bangkok)” จากการโหวตของเว็บ Time Out สำหรับใครที่กำลังตามหารสชาติชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง Uji (เมืองปลูกชาคุณภาพดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น) ประเทศญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดร้านนี้ ด้วยชาเขียวออร์แกนิคเข้มข้นระดับ Premium รสกลมกล่อม ไม่ขม กลิ่นหอม แถมยังลงมือชงชาแก้วต่อแก้วตามพิธีชงชาของญี่ปุ่นจนได้ชื่อว่าเป็น Craft Matcha พร้อมดื่มไม่กี่ที่ในเมืองไทย

ชาเขียวมัทฉะรสชาติเข้มข้น เต็มรสชา สายพันธุ์ Hatsu Mukashi Uji ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ตีกับนมสดคุณภาพ และยังพิถีพิถันในการชงชาเสมือนต้นตำรับ ทำให้ได้รสความหอมของชาเขียวที่ไม่เหมือนใคร เปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น ชั้น LG

MIXUE ร้านเครื่องดื่มชา และไอศกรีมจากแดนมังกร น้องใหม่มาแรงสุด คุ้มทั้งคุณภาพดี รสชาติอร่อยในราคาเหมาะสม กับเมนูยอดนิยมที่ทุกคนต้องได้ชิมกับเมนูชาน้ำมะนาวสุดสดชื่น รวมถึงเมนูต่าง ๆ อาทิ ชานมไขมุก ชาผลไม้ หรือเครื่องดื่ม ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้หน้าร้อนนี้ได้

2 เมนูเด็ดที่ใครมา MIXUE ต้องได้ลองเมนูเหล่านี้ ทั้ง ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ เสิร์ฟในแก้ว 18 oz. พร้อม Topping ไข่มุกเคี้ยวหนุบหนึบ และซอสบราวน์ชูการ์ที่เข้ากันอย่างลงตัว หรือพีชโฟซีซั่น ชาผลไม้หอมพีซ ผสมกับเนื้อพีซ รสชาตหวานอมเปรี้ยวเบา ๆ สดชื่น แถมคล้ายร้อนได้เป็นอย่างดี เปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น. ชั้น LG

KanVela แบรนด์คราฟต์ช็อกโกแลตไทยจากเชียงใหม่กับคุณภาพของช็อกโกแลตที่คว้ารางวัลจากสองเวทีช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง Academy of Chocolate และ International Chocolate Awards การันตีคุณภาพในการสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าเข้มข้น อร่อย หอมช็อกโกแลต ผสมผสานด้วยการตกแต่งของร้านดูอบอุ่น ด้วยไม้ โปร่งโล่ง สบายตา ไม่อึดอัด ชิมเครื่องดื่มช็อกโกแลตแสนอร่อยแล้ว ยังได้ทอดอารมณ์ ดูงานศิลป์ บริเวณ Gallery Walk ก็เก๋ไปอีกแบบ

แนะนำให้ลองเมนูซิเนเจอร์ Iced Dark Chocolate รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นช็อกโกแลต จากแหล่งปลูกโกโก้ ที่แม่แตง จ.เชียงใหม่ สูงจากระดับน้ำทะเล 500 เมตร และนำไปหมักก่อน 7 วัน ก่อนเข้าสู่กระบวนการแปรรูป เป็นผงโกโก้ พร้อมชงเปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น. Gallery Walk ชั้น LG

 LUGGaW ร้านผลไม้ คัดสรรความอร่อยจากผลไม้คุณภาพ สมกับคอนเซปของร้าน “ผลไม้ไทยจงเจริญ”  เป็นผลไม้ของไทยส่งตรงจากสวน มาให้เลือกหลากหลายเมนู เช่น ผลไม้สด ผลไม้ยำ รวมถึงเมนูผลไม้ปั่น ที่รับประกันความสดชื่นของวัตถุดิบที่เลือกเฟ้นมาอย่างดี

เติมความสดชื่นในช่วงวันด้วย 2 เมนูแก้วโปรดอย่าง Kwam Suk Khong Wan Nee (ความสุขของวันนี้) ผลไม้ประจำวัน 5 อย่างแยกกาก (Cold-pressed juice of 5 mixed fruits of the day และ Mauy In Ter (หมวยอินเตอร์) ฝรั่งปั่น ใส่ผงบ๊วย (Guava frappe with salty plum sugar) ที่การันตีทั้งคุณภาพความสดใหม่ของผลไม้ และความอร่อยที่ลงตัวของเมนูเครื่องดื่มเรียกได้ว่าดีต่อสุขภาพ แล้วยังได้ความสดชื่นคลายร้อนอีกด้วย เปิดบริการ : 09.00 – 21.00 น. Gallery Walk ชั้น LG

CASA LAPIN คาเฟ่สัญลักษณ์กระต่ายน้อยหูยาวที่ชาว coffee lover คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาพร้อมกาแฟสุดพรีเมียมที่ตั้งใจคัดสรรจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ และขนมหวานที่คงคุณภาพความอร่อยเสมอต้นเสมอปลายตลอดมา อีกหนึ่งความพิเศษของสาขานี้ ยังมีการตกแต่งร้านที่มีกลิ่นอายสมัยสุโขทัยกับลวดลายบนกำแพงที่มีความเป็นไทย ผสมผสานกับความโมเดิร์นกลมกลืนไปกับศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้อย่างลงตัว รอให้ขาประจำดื่ม เที่ยว ได้ตามมาเช็กอิน

ใครที่มองหากาแฟที่เรียกความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้ทุกเวลาต้อง Tropical Soul เมนู signature จาก CASA LAPIN แก้วนี้ที่มีความหวานอมเปรี้ยวของน้ำเสาวรสสด และไซรัปคาราเมลผสมผสานกับกาแฟ House Blend ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาเมล็ดกาแฟ Supreme หรือ Gentle Back และอีกหนึ่งเมนูคลายร้อนในซัมเมอร์นี้ My Sunshine เครื่องดื่มชาผลไม้ที่หอมใบชาเป็นเมนู Signature ของ CASA LAPIN ที่ลูกค้าหลายคนชมว่าอร่อย และสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีส่วนผสมของชาผลไม้อบแห้งในตัว ชาจะมีส้มแห้ง ใบตะไคร้ กระเจี๊ยบ และมิ้นท์อบแห้งเพิ่มความหวานด้วยน้ำเสาวรสสดเปิดบริการ : 07.00 – 20.00 น. Gallery Walk, ชั้น LG

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองเครื่องดื่มจากร้านดังเหล่านี้อย่าลืมแวะมาได้ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ศูนย์การประชุมที่ไม่ได้แค่งานอิเวนต์ แต่มีร้านชา กาแฟ ครบมาก พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน แถมเดินทางก็สะดวก แอร์ก็เย็นฉ่ำพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดีมาก เพราะติดกับสวนเบญจกิติ ตามลายแทงนี้ แล้วมาปักหมุดที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ไว้เลย

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.