ศศินันท์ ศิริธัมม์โชติ CEO บริษัท เดียน่า เฮลท์ แอนด์ เบฟเวอเรจ กรุ๊ป จำกัด

0
825
ศศินันท์ ศิริธัมม์โชติ

“มาดามนาเดียร์” นอกจากจะเป็นกรรมการ ผู้บริทารบริษัท เดียน่า เฮลท์ แอนด์ เบฟเวอเรจ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแร่ธาตุ นาโนวิตามิน ตราเดวาน่า และเครื่องดื่มที่มีแร่ธาตุนาโน อัลคาไลน์ ตราเดวาน่า ที่เป็นแบรนด์น้องใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ดูแลสุขภาพที่ดี และตามเทรนด์กระแสผู้บริโภคแล้ว เธอยังเป็นซีอีโอสุดฮอตของห้องเสื้อ “ILYNN Official” ผู้ให้บริการตัด-เช่า ชุดราตรี ชุดเดรส และเครื่องประดับ รวมถึง Accessory ที่จะช่วยดูแลลูกค้าให้สวยสง่า พร้อมออกงานได้ในทันที

ทั้งสองธุรกิจที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจหญิงท่านนี้ แม้จะเป็นธุรกิจที่มีความ แตกต่างกัน แต่เรียกได้ว่ามีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือ การเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ส่งเสริมความสวย ความงาม และสุขภาพดีให้กับลูกค้า

ศศินันท์ ศิริธัมม์โชติ CEO บริษัท เดียน่า เฮลท์ แอนด์ เบฟเวอเรจ กรุ๊ป จำกัด

นอกจากนี้ยังมีแนวทางในการทำงานที่มาดามนาเดียร์ยึดถือและปฏิบัติ เพื่อเสริมสร้างธุรกิจให้ยั่งยืน นั่นคือความซื่อสัตย์ และการใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าส่วนแนวคิดเรื่องการส่งไม้ต่อการทำงานให้กับคนรุ่นต่อไป มาดามนาเดียร์มองว่าการจะทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร หรือพนักงานระดับปฏิบัติการ ต่างต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และยึดถือความซื่อสัตย์ทั้งในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ และกับลูกค้า ทั้งหมดนี้จะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และทำให้ธุรกิจเดินไปถึงเป้าหมายความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.