ดร.พรรณวิภา ศุภธนพัฒน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารดา ดีไซส์ จำกัด

0
942
ดร.พรรณวิภา ศุภธนพัฒน์

นักธุรกิจหญิงผู้คร่ำหวอดในธุรกิจการรับออกแบบ การจัดแสดง และการจัดจำหน่าย สินค้าไม้ดอก ไม้ประดับ ทั้งแบบสด แบบแห้งและไม้ดอกไม้ประดับประดิษฐ์ โดยจัดจำหน่าย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนได้รับ รางวัลนักธุรกิจหญิงดีเด่น “Golden Phoenix Awards” ประเทศมาเลเซีย ขณะเดียวกัน ยังอุทิศตัวให้กับงานด้านการกุศลและสังคมมาอย่างสม่ำเสมอ

การเป็นประธานฝ่าย สโมสรโรตารีพระปฐมเจดีย์ อนุกรรมการหอการค้าจังหวัด เลขานุการสมาคมมาเลเชีย-ไทย และด้วยการทำงานด้านการกุศลนี้เอง ทำให้ “ดร.พรรณวิภา ศุภธนพัฒน์” ได้รับการยกย่องจนได้รับรางวัล “เหมราช” สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น จากมูลนิธิดินดีน้ำใส แห่งประเทศไทย ถือเป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจที่เธอจดจำได้ไม่มีวันลืมเลย

ดร.พรรณวิภา ศุภธนพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารดา ดีไซส์ จำกัด

การเสียสละ และการอุทิศเวลาเข้าไปช่วยเหลือสังคม เป็นสิ่งที่เธอมองว่าไม่เพียงจะสร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่มาช่วยเสริมสร้างความสุขให้กับเธอ
แม้จะเป็นทางอ้อม แต่ก็เป็นสิ่งที่ส่งตรงถึงใจเธอ ถือเป็นการเสริมสร้างพลังภายในใจ ให้เธอยังคงเดินหน้าช่วยเหลือคนในสังคมมาตลอด ขณะเดียวกันเธอก็ยังพร้อมจะส่งต่อเรื่องราว
และแนวคิดการทำงานเพื่อสังคมเหล่านี้ ให้กับคนรุ่นต่อๆ ไปด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการต่อยอดความสุขให้เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.