ดร.บัณลักข ถิรมงคล กรรมการบริหาร บริษัท สตรองผลลัพธ์ คอร์ป จำกัด

0
850
ดร.บัณลักข ถิรมงคล

ชื่อของ “ดร.บัณลักข ถิรมงคล” เป็นที่รู้จักกันดีในสมญานาม “ดร.หญิง สูงสร้างได้” เป็นชื่อที่เกิดจากจุดเริ่มต้นในการนำศาสตร์ ไคโรแพรคติกเข้ามาบำบัด และบรรเทาอาการป่วยของผู้ป่วยเมื่อราว 25 ปีที่แล้ว ซึ่งศาสตร์ไคโรแพรคติก เป็นหนึ่งในศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่จากสหรัฐอเมริกา ที่ผสานธรรมชาติมาปรับกระดูกภายในร่างกายให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ก่อนจะได้รับความนิยมในเวลาต่อมา จนนำไปสู่การก่อตั้ง บริษัท สหคลินิก

ดีสปายน์ และสถาบันพัฒนาความสูงทอลสเตอรส์ ที่ให้คำปรึกษา และการจัดปรับกระดูกเพื่อเพิ่มความสูงได้ ซึ่งวันนี้เธอรู้สึกภูมิใจที่ได้
มีส่วนในการช่วยเหลือสังคม และพร้อมที่จะให้คำแนะนำเด็กๆ รุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มความสูง โดยธรรมชาติส่วนแนวคิดการส่งไม้ต่อให้กับทายาท หรือ นักธุรกิจรุ่นใหม่ในแบบฉบับของ ดร.หญิง

ดร.บัณลักข ถิรมงคล กรรมการบริหาร บริษัท สตรองผลลัพธ์ คอร์ป จำกัด

สูงสร้างได้ ก็คือ การเข้าใจในความต้องการของ กลุ่มเป้าหมายในธุรกิจ รวมถึงต้องมองแนวโน้มหรือเทรนด์ของกระแสที่เกิดขึ้นในธุรกิจให้ได้ เพราะหากเราเข้าใจ และรู้ความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเวลาดังกล่าวได้ดี ก็จะยิ่งทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่นั้นเติบโตได้อย่างมั่นคง ขณะที่การ “ต่อยอด” เป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ลืมไม่ได้เลย เพราะการต่อยอดไม่เพียงจะทำให้ธุรกิจที่เราทำอยู่นั้น สร้างเครือข่ายธุรกิจให้เกิดขึ้น แต่ยังช่วยขยายฐานลูกค้า หรือมีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อีกด้วย

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.