เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัวแบรนด์เทียนหอมระดับพรีเมียมบูกีส์ ลา ฟรองเซส์

0
385

Maison Berger Pari เปิดตัวแบรนด์เทียนหอมระดับพรีเมียม Bougies LA FRANCAISE (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมบ้านจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก พบกับคอลเลคชันเทียนหอมที่สะท้อนอารมณ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการตกแต่งบ้านไปด้วยกัน

Maison Berger Paris ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน เปิดตัวแบรนด์เทียนหอมระดับพรีเมียม Bougies LA FRANCAISE (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) แบรนด์เทียนหอมสัญชาติฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุโรปและมีแฟนคลับเป็นเซเลบริตี้ชั้นนำของโลกมากมาย โดยนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จำนวน 3 คอลเลคชัน ซึ่งล้วนรังสรรค์กลิ่นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกเทรนด์การตกแต่งบ้าน ถ่ายทอดคุณค่าจากฝรั่งเศส ทั้งด้านอารมณ์ ความเชี่ยวชาญ มนต์เสน่ห์ และมีความเป็นเอกลักษณ์

เทียนหอม เป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่นอกจากจะช่วยตกแต่งห้องให้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ มนต์เสน่ห์ของแสงไฟ ดีไซน์ของเทียนหอม และกลิ่นที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้สอดคล้องกับอารมณ์? ทำให้สนุกกับการแต่งบ้านและผ่อนคลายตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี นับเป็นโอกาสอันดีที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านจะได้นำเสนอแบรนด์เทียนหอมภายใต้กลุ่มบริษัทให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย และยังเป็นการต่อยอดด้านธุรกิจ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมบ้านที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกได้เป็นอย่างดี นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้บริหารแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส กล่าว

Bougies LA FRANCAISE (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเทียนหอมที่มีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษในประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1902 และได้รับการพัฒนามาจนถึงรุ่นที่ 5 และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant -Living Heritage Company) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่มีโดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมและทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส

เทียนหอมแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) ทั้ง 3 คอลเลคชัน สะท้อนถึงช่วงเวลาของความสุข ความอบอุ่น และการอยู่ร่วมกัน ช่วยให้การตกแต่งบ้านเต็มไปด้วยสีสัน ธรรมชาติ สะท้อนอารมณ์ที่หลากหลายและสนุกสนานยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย Colorama des Lumieres (โคโลรามา เดอ ลูมิแยส์), Lumieres Naturelles (ลูมิแยส์ แนทตูแรลส์) และ Jardin des Lumieres (จาแดง เดอ ลูมิแยส์)

Colorama des Lumieres (โคโลรามา เดอ ลูมิแยส์) เทียนหอมทั้ง 20 สีและกลิ่นหลากหลาย เหมาะกับทุกการแต่งบ้าน ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทั้งในกลุ่มดอกไม้ ผลไม้ และอบอุ่นโอเรียนทัล ออกแบบแก้วใส่เทียนหอมด้วยเส้นเฉียงที่ทำให้รูปทรงเพรียวบาง มีฐานใสที่ช่วยยกผลิตภัณฑ์ให้ดูสูงขึ้น เคลือบเงาด้านในส่งให้เทียนโดดเด่น ได้แก่ สีดำ เทา ขาว งาช้าง น้ำตาลอมเทา ฟ้า เขียว แดง ชมพูพิโอนี เขียวยูคาลิปตัส ฟ้าคลาวดี้มัสก์ ม่วงมะเดื่อ วานิลลาบลอนด์ แอมเบอร์แทน ฟ้าสดใส ส้มแทนเจอรีน เหลืองมะนาว เทามะลิ บรอนซ์แซนดัลวู้ด มอคค่าทองก้า จำหน่ายในราคา 1,280 บาท และพิเศษในรูปแบบ Refill จำหน่ายในราคา 580 บาท

Lumieres Naturelles (ลูมิแยส์ แนทตูแรลส์) เทียนหอมทั้ง 8 กลิ่น ที่ผลิตโดยคำนึงถึงความยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ผสานการตกแต่งภายในเข้ากับความสง่างามที่เรียบง่าย นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ฝาไม้ผลิตจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ไส้เทียนทำจากคอตตอน ใช้ขี้ผึ้งธรรมชาติจากเรพซีด 100% ผลิตในประเทศฝรั่งเศส ใกล้กับเมือง Nantes จากความเชี่ยวชาญของช่างทำเทียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ กลิ่น The Orchard, The Flowers, The Lake, The Sea, The Mountain, The Fields, The Garden, The Forest เทียนขนาด 200 กรัม จำหน่ายในราคา 1,280 บาท และพิเศษในรูปแบบ Refill จำหน่ายในราคา 580 บาท

Jardin des Lumieres (จาแดง เดอ ลูมิแยส์) เทียนหอมทั้ง 10 กลิ่น ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์ของการจัดสวนทุกรูปแบบ ลวดลายบนเทียนชวนให้นึกถึงการเดินเล่นในสวน เทียนในแก้วเคลือบสีขาว ตกแต่งด้วยภาพวาดต้นแบบของสวนหลากหลายรูปแบบ กระตุ้นให้เกิดจินตนาการในทุกย่างก้าว ออกแบบโดย Ana?s Vielfaure นักวาดภาพประกอบ จากแคว้นควิเบ็ค ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Chinoiserie (ชินัวเซอรี) ศิลปะจากจีนและเอเชียตะวันออก ให้กลิ่นของสวนในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ THE FRENCH GARDEN, THE MEDITERRANEAN GARDEN, The Zen Garden, THE AROMATIC GARDEN, THE BALCONY GARDEN, The Romantic Garden, The Spice Garden, The Exotic Garden, The Citrus Garden, The Desert Garden เทียนขนาด 180 กรัม จำหน่ายในราคา 980 บาท

เทียนหอมแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) มีจำหน่ายที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com Shopee และ Lazada ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.