ศิโรรัตน์ อึ้งเจริญ ผู้ก่อตั้ง หจก.ชัยโยคอนกรีต

0
560

14 ปีที่เข้ามาช่วยสามีบริหารงาน หจก.ชัยโยคอนกรีต และ บจก.ชัยโย แอท โฮม จากคนทำงานด้านผลิตสื่อโฆษณา ที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลกิจการ จำหน่ายและบริการด้านวัสดุก่อสร้างเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

กว่าจะสร้างชื่อเสียง และประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับ “ศิโรรัตน์ อิ้งเจริญ” การดำเนินธุรกิจการผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ และจำหน่ายวัสดุก่อสร้างทุกชนิด เช่าเครื่องจักร รวมถึงรับเหมาประมูลงานก่อสร้างหน่วยงานราชการ แต่ด้วยความขยันหมั่นเพียรและความอดทน ทำให้ปัจจุบันธุรกิจแห่งนี้ได้ขยาย และต่อยอดธุรกิจออกไป อย่างมั่นคง..ความขยันหมั่นเพียรและความอดทน ซื่อสัตย์

ศิโรรัตน์ อึ้งเจริญ ผู้ก่อตั้ง หจก.ชัยโยคอนกรีต

มัธยัสถ์ ซึ่งได้เรียนรู้จากอาม่า ซึ่งเป็นคุณแม่สามี เป็นสิ่งที่ผู้บริหารหญิงท่านนี้ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้เธอเกิดการเรียนรู้ และสร้างตัวขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง แม้บางครั้งจะต้อง
เจอกับอุปสรรคบ้าง แต่หากมีความอดทน และพยายามมองหาหนทางในการแก้ไขปัญหาแล้วอุปสรรคเหล่านั้นก็จะผ่านไปได้.. “If not doing everyting is impossible” ด้วย

หลักการทำงานนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่เธอนำมาถ่ายทอด และส่งต่อให้กับลูกหลานในครอบครัว เพื่อให้เขาได้ซึมชับและใช้เป็นแนวทางในการทำงาน โดยเฉพาะการมาทำงานสานต่อในธุรกิจของครอบครัวสามี ที่ไม่เพียงจะทำให้พวกเขาได้ข้อคิดและเรียนรู้จากประสบการณ์ของคนรุ่นก่อน แต่ยังทำให้เขาต่อยอดและนำพาธุรกิจไปสู่ฝั่งฝันได้อย่างที่ตั้งใจ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.