แอฟ ทักษอร – ไอซ์ อภิษฎา 2 ดาราตัวแม่นำทัพเหล่าศิลปินดารา ส่งต่อของรักสุดหวงร่วมประมูลสมทบทุนก่อสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ

0
294

เหล่าคนดังใจบุญ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมประมูลของรักดารา นำทีมโดย แอฟ ทักษอร  ไอซ์ อภิษฎา พล วง Clash  ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ งัดของรัก คัดของหวง ส่งของใช้ส่วนตัว ที่มีคุณค่าทางจิตใจมาให้แฟนคลับ และผู้สนใจร่วมประมูล ภายใต้แคมเปญ “ให้เพื่อสร้าง” โดยจะนำรายได้ทั้งหมดเข้ามูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ เพื่อสมทบทุนก่อสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร โรงพยาบาลวิจัยนวัตกรรมทางการแพทย์แห่งแรกของประเทศไทย โรงพยาบาลที่จะเป็นความหวังใหม่ เปลี่ยนแปลงระบบการรักษาของคนไทยเพื่อคนไทยทุกคน

เล็งกันไว้ให้ดี วอร์มมือกันให้พร้อม แล้วไปร่วมประมูล ชิงของรักดาราที่คุณชื่นชอบได้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคมนี้ ณ Facebook Fanpage: มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ มาดูกันว่า ดาราคนโปรดนำอะไรมาประมูลกันบ้าง..

  • แอฟ ทักษอร กับรองเท้าเพื่อสุขภาพคู่ใจ

สวยแถมยังใจบุญ คุณแม่น้องปีใหม่อย่างคุณแอฟ ทักษอร ที่ส่งรองเท้าเพื่อสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรม ประมูลของรักดารากับทางมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ “ที่แอฟเลือกเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ เพราะอยากให้ของที่แฟนๆ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน รองเท้าคู่นี้สวยงาม ใส่เดินได้นาน ไม่ปวดเมื่อย ได้สุขภาพ ถือว่าแอฟ ได้ส่งต่อความห่วงใยผ่านรองเท้าคู่นี้ให้กับแฟนๆ และให้แฟนๆ ได้ร่วมส่งต่อความห่วงใยไปถึงคนไทยทุกคนผ่านการประมูลสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ไปด้วยกันนะคะ” ใครที่เป็นแฟนคลับคุณแอฟ ทักษอร นอกจากจะได้รองเท้าเพื่อสุขภาพไปใส่เดินสวยๆ แล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกับดาราสาวอีกด้วย

  • ไอซ์ อภิษฎา คุณแม่สายแฟส่งต่อแว่นกันแดดสุดคูล

คุณแม่ป้ายแดง ผู้นำด้านแฟชันก็ไม่พลาดเข้าร่วมกิจกรรมประมูลของรักดาราในครั้งนี้ “ส่วนตัวไอซ์เป็นคนชอบใส่แว่นกันแดดอยู่แล้ว ทั้งป้องกันสายตาจากแสงแดด แถมยังเสริมบุคลิกภาพ เสริมความมั่นใจ เป็นพร๊อพในการแต่งตัวอีกด้วย ไอซ์ เลยเลือกแว่นกันแดดดีไซน์สวยสไตล์ไอซ์มาให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลกันเป็นพิเศษเฉพาะโอกาสนี้” ใครอยากสวย เก๋ มีสไตล์อย่างคุณไอซ์ จะพลาดแว่นกันแดดชิ้นนี้ไม่ได้แล้ว.. 

  • พล วง Clash ส่งต่อเสื้อสเวตเตอร์ BOXX MUSIC พร้อมลายเซ็น

ใครที่เป็นแฟนคลับวง Clash ศิลปินระดับตำนาน พลาดของชิ้นนี้ไม่ได้! คุณพล มือกีตาร์ วง Clash ได้นำเสื้อสเวตเตอร์ BOXX MUSIC พร้อมลายเซ็นเข้าร่วมประมูลเพื่อร่วมสมทบทุนการก่อสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ ในครั้งนี้ด้วย “เข้าหน้าหนาวแล้ว ผมขอส่งต่อเสื้อแขนยาวคอลเลคชันพิเศษของค่าย BOXX Music พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ได้ร่วมประมูลเพื่อนำรายได้บริจาคสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร โรงพยาบาลฯ แห่งนี้จะเป็นความหวังใหม่ที่เปลี่ยนแปลงระบบสาธารณสุขไทย เรามาร่วมสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนไทยร่วมกันนะครับ” เสื้อพร้อมลายเซ็นคุณพล วง Clash ตัวนี้ แฟนคลับคนไหนได้ไป เอาไปขิงต่อได้เลย.. 

  • ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ ส่งต่อกีตาร์คู่ใจ

หนุ่มน้อยเสียงดี คนดังจากการเปิดหมวกที่เยาวราช และกำลังก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว อย่าง ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ หรือ ติวเตอร์ เยาวราช ได้มอบกีตาร์คู่ใจเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย “กีตาร์ตัวนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเล่นดนตรีของผม ผมใช้กีตาร์ตัวนี้ฝึกซ้อมทุกวัน จนได้มาเล่นเปิดหมวกที่เยาวราช กีตาร์ตัวนี้จึงมีความหมายกับผมมากๆ ผมเลยอยากส่งต่อของรักของหวงที่เป็นเหมือนแรงผลักดันในการสร้างฝันจนประสบความสำเร็จให้กับแฟนๆ ต่อไปครับ” แฟนคลับหนุ่มน้อยคนนี้พลาดไม่ได้เลย..

รักใคร ชอบใคร อย่าลืมมาให้กำลังใจ ประมูลรักดารา ที่เสมือนของแทนใจที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก! ประเมินมูลค่าไม่ได้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมประมูลได้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคมนี้ ที่ Facebook Fanpage: มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ 

ทั้งนี้  ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 693-0-32393-4 ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ผู้ประสงค์ขอรับใบเสร็จเพื่อลดหย่อนภาษี สามารถติดต่อ ไลน์ไอดี @KMITLHospital และเว็บไซต์ https://www.kmchf-pp.org/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 09-2454-8160, 09-2548-2640 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://web.facebook.com/KMCHospitalbyKMITL

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.