ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของ โรงเรียนดนตรี ยามาฮา มิวสิก สคูล สาขาเดอะไนน์ Yamaha Music school The Nine

0
772
ธรรพัณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของ โรงเรียนดนตรี ยามาฮา มิวสิก สคูล สาขาเดอะไนน์ Yamaha Music school The Nine

ด้วยความรักในเสียงดนตรีและเสียงเพลง วันนี้นักร้องรุ่นใหญ่เสียงไพเราะ “อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” จึงไม่เพียงอยากให้ดนตรีเป็นเพียงแค่แรงบันดาลใจให้กับตัวเองแต่อยากให้เป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะสร้างเด็กรุ่นใหม่ที่มีความรักในเสียงดนตรี ได้ก้าวขึ้นเป็น นักดนตรี-นักร้อง มาประดับวงการเป็นรุ่นต่อไป

โรงเรียนดนตรี ยามาฮ่า มิวสิก สคูล สาขาเดอะไนน์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาช่วยเติมเต็มความฝันและความตั้งใจของผู้ชายคนนี้ กับการบอกเล่าเรื่องราวความสวยงามของคำว่า “ดนตรี” ให้กับเด็กรุ่นหลังได้สืบทอด และสร้างความสวยงามของเสียงเพลง ให้เกิดขึ้นกับวงการดนตรี

สิ่งหนึ่งที่ศิลปินชื่อดังเน้นย้ำ และอยากบอกต่อกับน้องๆ หรือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าสู่วงการดนตรี จะต้องมีก็คือ “ใจ” เพราะหากคนคนนั้นมี “ใจ” หรือ “ความรัก” กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ก็จะทำให้เกิดสิ่งต่างๆ ตามมาอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความมีระเบียบวินัย การตรงต่อเวลา ความซื่อสัตย์ ความเสมอต้นเสมอปลาย หรือแม้แต่ความกตัญญู และที่ดูจะสำคัญมากกว่าคำว่า “พรสวรรค์” ที่ศิลปินชื่อดังคนนี้เน้นย้ำก็คือ “การแสวงหาความรู้-เพราะความรู้ที่เกิดขึ้น จะนำมาซึ่งการต่อยอดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเมื่อได้ความรู้มาแล้ว ก็จะต้อง “รักษา” ไว้อย่างดีที่สุดเช่นกัน

ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของ โรงเรียนดนตรี ยามาฮา มิวสิก สคูล สาขาเดอะไนน์ Yamaha Music school The Nine

หากใครอยากรู้จักกับ “ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ให้มากขึ้น หรืออยากได้แรงบันดาลใจในแง่มุมต่างๆ ของผู้ชายคนนี้ ก็สามารถเปิดชมเรื่องราวของเขาได้ทางช่องยูทูบ ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยว อาหาร รวมถึงเรื่องราวสัพเพเหระ และสาระความรู้ที่เกี่ยวกับเทรนด์ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เผื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนๆ ตลอดไป Youtube : Tannatonn Palakawong na ayudhaya CENEO MGNGId NNOIN

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.