ธาวิน พี เซียวตงเจ้าของธุรกิจ และ ผู้บริหาร Maison Mark Thawin Hair Lifestyle

0
648
ธาวิน ผี เซียวตง เจ้าของธุรกิจ และ ผู้บริหาร Maison Mark Thawin Hair Lifestyle

“เมซง มาร์ค ธาวิน แฮร์ แอน อิลิต ไลฟ์สไตล์” ร้านทำผมระดับไฮเอนด์ ที่มีมูลค่าการลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาท เป็นธุรกิจที่เกิดจากการเก็บเกี่ยวและสะสมประสบการณ์ของเซเลบริตี้ชื่อดัง “มาร์ค-ธาวิน พี เชียวตง” มาอย่างยาวนานจนเกิดเป็นความเข้าใจ และเอกลักษณ์ที่แสดงให้เห็นความเป็นตัวตนของ มาร์ค-ธาวิน อย่างแท้จริง

Mindset เป็นหนึ่งในแนวคิด ที่ มาร์ค-ธาวิน ผู้สร้างสรรค์ทรงผมที่สวยงามได้นำมาใช้ผสานการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่มีความสง่างาม และบุคลิกภาพที่ดีให้กับเพื่อนสนิทในวงการ รวมถึงลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ

ธาวิน พี เซียวตง เจ้าของธุรกิจ และ ผู้บริหาร Maison Mark Thawin Hair Lifestyle

ในตัวเองมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น มาร์ค-ธาวิน ยังพร้อมที่จะพาทุกคนเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในสังคม ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน อย่างไม่มีวันลืมเลือนการจะเป็นผู้ประกอบการในแต่ละธุรกิจได้นั้น ประสบการณ์มากกว่า 30 ปีได้สอนแฮร์ สไตลิสต์คนดังอย่าง มาร์ค-ธาวิน ไว้ว่า “ความจริงใจ”

เป็นสูตรการทำงานที่นำไปสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นตัวของเขาเอง หรือจะเป็นผู้ประกอบการวุ่นใหม่ นอกจากนี้ การค้นทาจุดอ่อนของตัวเองให้เจอ แล้วค้นคว้าหาความรู้มาเดิมเต็ม ไปพร้อมๆ กับการฝึกฝนอย่างหนัก ก็เป็นอีกแนวทางที่ “มาร์ค-ธาวิน” นำมาใช้เพื่อการก้าวเดินไปสู่ธุรกิจอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะเขา เชื่อว่า คนจะประสบความสำเร็จได้ “ต้องกล้าฝัน และไม่หยุดที่จะฝัน รวมถึงต้องไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเองทุกครั้งที่มีโอกาส”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.