อาจารย์ วทัญญู มุ่งหมาย CEO Star is Born (สตาร์ อีส บอร์น)

0
674
อาจารย์ วทัญญู มุ่งหมาย CEO Star is Born (สตาร์ อีส บอร์น)

ถือเป็นหนึ่งในคนวงการบันเทิง ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจในวันนี้ อดีตเราอาจจะรู้จัก “แมน-วทัญญ มุ่งหมาย” ในบทบาทของการเป็นพิธีกร นักร้อง นักแสดง และแบรนด์แอมบาสเดอร์หลากหลายผลิตภัณฑ์และ องค์กรมาเป็นเวลายาวนาน รวมถึงเป็นอาจารย์พิเศษคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยทั้งรัฐและเอกชน ที่สอนวิชาด้านการสื่อสารการเมือง การประชาสัมพันธ์ พร้อมปรับบุคลิกภาพ และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบุคคลในวงการบันเทิง สังคม และอีกมากมาย

ทว่า วันนี้ผู้ชายคนนี้ยังมีอีกบทบาททนึ่งนั่นคือ CEO Star is Born (www.star-is-born.com) ด้วยบทบาทการเป็นหัวเรือใหญ่ ของธุรกิจด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์มานานมากกว่า 30 ปี ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการทำเว็บไซต์บูรณาการการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ที่มีคุณภาพของประเทศไทย ไปพร้อมๆ กับการนำเสนอข่าวสารและความบันเทิง รวมถึงสาระความรู้ทั่วไปผ่านโลกออนไลน์รูปแบบ ต่างๆ ตลอดจนพร้อมจัดการฝึกอบรมและมอบร่างวัลแก่บุคลากรในหลากหลายด้านสำหรับทุกองค์กรในประเทศไทย

อาจารย์ วทัญญู มุ่งหมาย CEO Star is Born (สตาร์ อีส บอร์น)

ส่วนการส่งไม้ต่อให้กับนักธุรกิจที่เป็นคนรุ่นใหม่นั้น “แมน-วทัญญ มุ่งหมาย” มองว่า การตั้งใจทำงานและการเรียนรู้เพิ่มเติมเสริมความรู้ต่อเนื่อง เป็นแก่นแท้ของการสร้างธุรกิจ หากรู้จริง เข้าใจจริง เมื่อผสานเข้ากับความตั้งใจที่จะทำงานนั้นๆ ก็จะทำให้ธุรกิจที่คนรุ่นใหม่สานต่อจากรุ่นก่อน หรือก่อร่างสร้างใหม่เกิดผลสำเร็จได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับการนำประสบการณ์ของคนรุ่นก่อนมาประยุกต์ใช้ ก็จะยิ่งสร้างพลังความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ติดตามและทำความรู้จักกับเขามากขึ้นได้ที่ Facebook/Man Watanyoo Mungmai และ IG : Man_Watanyoo_Mungmai

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.