ส่องความรวย! “หนุ่มวัย 16” ลูกชายอภิมหาเศรษฐีดูไบ อวดไลฟ์สไตล์หรูหรา ชีวิตบนกองเงิน

0
2165

เรียกว่าเป็นเซเลบอินสตาแกรมที่ผู้คนทั่วโลกต่างจับตามองมากที่สุดรายหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา วัย 16 ปี ลูกชายของอภิมหาเศรษฐีดูไบ ชาอิฟ อาห์เหม็ด เบลฮาซา ซึ่งมักจะโพสต์ภาพอวดไลฟ์สไตล์หรูหรา โชว์ความรวยมั่งคั่งให้ชาวเน็ตได้อิจฉาตาร้อนกันบ่อยๆ แต่ที่สร้างความฮือฮาคือ การอวดเฟอร์รารี่สุดหรู หุ้มลายโมโนแกรมหลุยส์ วิตตอง สีแดง คอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับแบรนด์ Supreme แต่เขายังไม่สามารถขับเองได้ เพราะตามกฎหมายของดูไบ ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป

 

ล่าสุด รายการ World’s Weirdest Homes ได้ไปถ่ายบรรยากาศคฤหาสน์สุดหรูของหนุ่มราเชด มาให้ได้ชมกัน ซึ่งสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากคฤหาสน์จะยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างแล้ว พื้นที่บริเวณรอบคฤหาสน์ยังกว้างใหญ่ไพศาล ถึงขั้นสร้างสวนสัตว์ส่วนตัวได้เลยทีเดียว

สวนสัตว์ดังกล่าว สามารถมองเห็นได้ผ่านทางห้องรับแขกอันใหญ่โต ที่ภายในจะประกอบไปด้วยที่อยู่ของสัตว์มากมาย เช่น สิงโต เสือ เสือดำ เสือดาว ชีตาห์ ยีราฟ หมี อุรังอุตัง ชิมแปนซี ฯลฯ โดยทั้งหมดล้วนเป็นสัตว์สายพันธุ์หายาก รวมแล้วทั้งสิ้นกว่า 500 ตัว โดยสัตว์แต่ละตัว ราเชดจะตั้งชื่อให้กับมันขำ ๆ ตามที่เขาชอบ ไม่ว่าจะเป็นชื่อแบรนด์หรูต่าง ๆ อย่าง เวอร์ซาเช่, กุชชี่, ดิออร์, อาร์มานี่, เฟนดิ ไปจนถึงชื่อคนดัง เช่น ปารีส ฮิลตัน และ แจ็คกี้ ชาน เป็นต้น

ส่วนสัตว์ในคฤหาสน์หรูแห่งนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวมาก ต้อนรับเฉพาะแขกวีไอพีระดับ A-List เท่านั้น โดยจะมีเซเลบชื่อดังระดับโลกหลายรายมาเยี่ยมชม เช่น มารายห์ แครี, โรนัลโด้, ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์, ริฮานนา, ปารีส ฮิลตัน, และ แจ็คกี้ ชาน ที่ได้กลายมาเป็นชื่อของสัตว์ที่นี่

 

เครดิต : อินสตราแกรม rsbelhasa

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.