หัวใจเป็นสีชมพู “เมย์ พิชญ์นาฏ” รับคุยหนุ่มนอกวงการ

0
910

    หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากที่เธอถูกจับตามองเรื่องความรักมาสักพัก เพราะในวันลอยกระทงที่่ผ่านมาสาวเมย์ได้โพสต์ภาพมือปริศนาลงไอจี เหมือนจะเป็นการบอกแบบกลายๆว่าตอนนี้ฉันไม่โสดแล้ว

ล่าสุดก็เป็นที่แน่ชัดว่าตอนนี้ “เมย์ไม่โสดแล้วจ้า” เพราะเธอออกมายอมรับแล้วว่กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ พร้อมรับเต็มปากว่ามือปริศนาในวันลอยกระทงนั้นเป็นมือของหนุ่มคนสนิท ที่กำลังคุยกันอยู่ เมื่อถูกถามถึงเรื่องว่าสถานะไปถึงขั้นไหน เจ้าตัวอ้างหมอดูทักว่าปีนี้ไม่ให้พูดเรื่องความรัก ยิ้มคนรอบตัวคอยเชียร์เต็มที่เพราะกลัวตนเหงา

รับหนุ่มในคลิปเป้ยคือคนสนิทที่รู้จักกันมานานมากแล้ว ชมน่ารัก ดูจริงใจ ไม่ซับซ้อน ส่วนจะพัฒนาไหมก็ต้องดูกันต่อไป รับตอนนี้ดูอยู่คนเดียว แต่จะเป็นคนนี้ไหมต้องดูกันเอาเอง เผยที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตนรู้สึกว่าไม่เห็นจะอยากได้ใคร ไม่ได้อยากไปเดท ไม่ได้อยากจะเจอคนที่เข้ามาจีบ แต่พอหันกลับมา ตนมีคนนี้อยู่ข้างๆตลอด เผยฝ่ายชายเป็นคนที่รู้จักมานานมากแล้ว

อุบเป็นคนที่ลงเรียนด้วยกัน แจงให้ดูกันเอาเอง เผยฝ่ายชายทำให้ตนสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง จริงใจ ไม่ซับซ้อน สนิทกันมาปีกว่าเกือบๆ 2 ปี แจงยังไม่พร้อมที่จะให้เปิดโปรไฟล์ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการ อยากให้อยู่เงียบๆดีกว่า ลั่นก็ดูกันต่อไปเพราะตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพัฒนาไปได้ขนาดไหน ส่วนสถานะของตนในตอนนี้คือมีคนที่ดูๆอยู่ มีคนคุย

ส่วนงานนี้หนุ่มนอกวงการคนนั้น จะใช่ นักธุรกิจหนุ่ม “เอ็ดดี้” วริศ บูลกุล ที่ได้ครอบครองหัวใจ “เมย์ พิชญ์นาฏ”หรือไม่นั้น ต้องรอดู

ภาพจาก อินสตาแกรม maypitchy ,ppanward , eddybulakul

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.