เปิดตัวศูนย์รวมแห่งความบันเทิงสไตล์ถนนกินซ่า ณ ใจกลางทองหล่อ

0
1294

คุณพิพัฒน์ เอี่ยมชีรางกูร กรรมการฝ่ายบริหาร และ คุณนที เอี่ยมชีรางกูร ผู้จัดการทั่วไป ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ม.ล.กัลยกร เกษมศรี, คุณปัทมวดี เสนาณรงค์, คุณพลอย อภัยวงศ์ ฯ เปิดตัว Ginza Lifestyle Community Thonglor สถานที่ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังหลากหลาย

อาทิ Hamaoka, Kin Shabu Sukiyaki, SABU Yakiniku, Steak House Hiro, Wine & Kushikatsu Ishimoto, Tokyo Yakiniku Shoutaian, Unakichi และร้านอาหารไทยหนึ่งเดียว Aimm Thai Cuisine ร้านขนมระดับพรีเมี่ยม Chez Shibata 365 รวมไปถึงวิสกี้บาร์ที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่น HIDE Produced by Ginza Yamazaki แน่นอนว่าที่นี่ยังหมาะสำหรับใครที่ต้องการผ่อนคลายกับสปาคุณภาพ ซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายในเมืองไทย Let’s relax

หากอยากช้อปปิ้งก็ยังมีร้านกิ๊ฟช็อป Mori Souvenir และร้านตัดสูท Fiorenzo Tailor กับคอนเซ็ปต์ “เราไม่ได้ตัดเสื้อผ้า แต่เราคัดสรรเอาตัวตนของผู้ใส่ลงไปในชุดด้วย” หรือหากต้องการเดินทางท่องเที่ยวก็มี Tour Lab สำหรับคนที่มองหาแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไว้คอยบริการอีกด้วย ด้านความบันเทิงก็มีให้ไม่แพ้กันกับโชว์มินิคาบาเรต์ Dang2 คาบาเร่ต์โชว์ที่มีอายุยาวนานกว่า 30 ปีจากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

Ginza Lifestyle Community Thonglor ศูนย์รวมแห่งความบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ถนนกินซ่าอย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น. ณ บริเวณชั้น 2-3 Hotel Nikko Bangkok ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS (สถานีทองหล่อ) หรือถ้าขับรถมาเองก็มีที่จอดรถที่รองรับได้มากถึง 350 คัน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.