วิวาห์หวาน “ณัฏฐ์” เผย “นาน่า” เป็นมากกว่าคนรัก สัญญาจะจับมือกันไปตลอด

0
937

ฉลองวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2562 ณ โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit (ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท) สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กับแฟนสาว “นาน่า-ธันยา เมี้ยนมนัส” ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง มีเพื่อนพ้องทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจเกี่ยวกับงานวิวาห์ พร้อมสัญญาว่าจะรักและดูแลกันไปตลอด

พิธีการเมื่อช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง?

ณัฏฐ์ : พิธีเมื่อช่วงเช้าก็มีแขกผู้ใหญ่เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกตื้นตันและก็ดีใจ เพราะปกติผมจะมีโอกาสได้ไปแต่งานแต่งงานของคนอื่น แต่สำหรับงานนี้ เป็นงานที่ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา มันก็เลยรู้สึกดีใจเป็นพิเศษ แถมยังมีโมเมนต์หลายโมเมนต์ เวลาที่ผู้ใหญ่ให้พร มันก็รู้สึกเหมือนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ครับ วันนี้เหมือนเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับคนข้างๆ โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และครอบครัวทั้งสองฝ่าย มาร่วมแสดงความยินดี ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับสำหรับคำอวยพร ทุกๆ คำอวยพร

เจ้าสาวมีโมเมนต์น้ำตาไหลบ้างหรือเปล่า?

นาน่า : ก็น้ำตาซึมนิดหนึ่งค่ะ ตอนที่เขาเดินเข้ามารับ ตอนที่เขาให้คำมั่นสัญญา มันก็รู้สึกได้ว่าน้ำตาซึม

บรรยากาศช่วงแห่ขันหมาก ช่วงกั้นประตู เรารู้สึกตื่นเต้นไหมที่ต้องรอเขามาหา?

นาน่า : ก็แอบดูเขาอยู่เหมือนกันค่ะ ยังได้ยินเขาร้องเพลงอยู่เลย ตอนนั้นก็รู้สึกว่าอยากจะเดินไปดูเขาข้างหน้านะ แต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่นั่งรออยู่ข้างหลัง

เจ้าบ่าวให้คำมั่นสัญญาอะไรกับเราบ้าง?

นาน่า : คำมั่นสัญญาเหรอ เขาจะจำได้หรือเปล่านะ

ณัฏฐ์ : จำได้ครับ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกครับ เพราะผมกับนาน่าเราก็ไม่ได้สวีทหวานแหววอะไรกันมากอยู่แล้ว แต่เราก็บอกกันว่า ไม่ว่าชีวิตหลังจากนี้จะเจออะไร เราก็สัญญาว่าจะจับมือกันไว้แบบนี้ และจะไม่ปล่อยกันไปไหนครับ เหมือนกับที่เขาไม่เคยปล่อยมือผมไปไหนเลย ผมเองก็จะไม่ปล่อยมือเขาเหมือนกัน

เจ้าสาวล่ะให้คำสัญญาอะไรกับเจ้าบ่าวของเราบ้าง?

นาน่า : ก็เช่นกันค่ะ นาน่าก็จะไม่ไปไหน เราก็จะสู้ต่อไป สู้ไปด้วยกันนี่แหละค่ะ

สินสอดทองหมั้นเท่าไหร่?

ณัฏฐ์ : ก็ตามสมฐานะของคุณนาน่า แต่ว่าขออนุญาตไม่เปิดเผยแล้วกันครับ ว่าเป็นตัวเลขเท่าไหร่อะไรยังไง ก็มีเงินสดจำนวนหนึ่ง ที่ดิน 2 แปลง แหวนเพชร แหวนหมั้นครับ เพชรวงเล็กๆ แล้วก็มีเครื่องเพชร ที่เป็นเครื่องเพชรชุดใหม่ แล้วก็มีเครื่องเพชรที่เป็นของคุณย่าครับ คุณเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ก่อนคุณย่าจะเสีย คุณย่าได้เรียกหลานทุกคนเข้าไปหา แล้วก็บอกว่าสำหรับหลานชาย จะให้เครื่องเพชรมาชุดหนึ่ง เป็นตุ้มหูหยกล้อมเพชร เป็นของเก่าของคุณย่านี่แหละครับ แล้วคุณย่าก็พูดไว้ว่าก่อนคุณย่าเสีย บอกว่า อยากจะให้เอามาเป็นสินสอดทองหมั้นขอภรรยาแต่งงานครับ ซึ่งวันนี้ก็ได้ทำตามความตั้งใจของคุณย่าแล้วครับ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับของที่ไม่ใช่แค่มีมูลค่า แต่ยังมีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย?

นาน่า : รู้สึกโชคดี รู้สึกตื้นตันค่ะ แล้วก็จะเก็บรักษาไว้อย่างดีเลย ไว้ให้ลูกหลานต่อไป

ความประทับใจซึ่งกันและกัน?

นาน่า : เขาเป็นคนน่ารัก รักครอบครัว แล้วเขาดูแลครอบครัวเขาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ ก็นับถือในการที่เขาเลี้ยงดูครอบครัวเขาจริงๆ ภูมิใจค่ะ ก็มั่นใจว่าเขาจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีค่ะ

ณัฏฐ์ : สำหรับผม คือผมไม่รู้ว่าทุกคนเคยรู้สึกไหม ว่าเวลาเจอคนที่มีรังสีของความใจดี เขาเป็นคนมีความจิตใจดี แล้วมันออกมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว แล้วมันรู้สึกได้จริงๆ ว่าคนนี้เป็นคนจิตใจดีน่ารัก เหมือนเป็นคนขั้วบวกครับ ผมอยู่ใกล้เขาแล้วรู้สึกว่าเรามีความสุข จากเรื่องบางเรื่องที่เราคิดลบๆ เขากลับทำให้เราคิดในอีกมุมหนึ่ง ที่เราสบายใจขึ้น โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาตะขิดตะขวงใจฝืนตัวเอง เขาไม่เคยพยายามจะเปลี่ยนคนรอบข้างเขาเลย แต่ว่าเขาจะใช้ความรัก แล้วก็ความใจดีของเขา เอาชนะทุกอย่าง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่สนิทกับนาน่าจะสัมผัสได้ ว่านาน่าเป็นคนจิตใจดีจริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนคิดถึงคนรอบข้างก่อนเสมอ เขาจะคิดถึงตัวเองเป็นคนสุดท้าย ซึ่งผมว่าสำหรับผม คนแบบนี้ในสมัยนี้ค่อนข้างหายาก แล้วพอได้เจอเขา ก็รู้ว่าไม่อยากจะปล่อยให้ไปไหนครับ ขออนุญาตเก็บไว้เอง

วางแผนครอบครัวหลังจากนี้ยังไง?

ณัฏฐ์ : ตั้งใจว่าจะมีน้องเลย เพราะว่าโตกันทั้งคู่แล้ว สาเหตุที่เราแต่งงานกัน เพราะอยากจะเริ่มต้นครอบครัวใหม่ด้วย ซึ่งนาน่าเขายังอยากเที่ยวก่อน แต่อีกใจเขาก็อยากจะรีบมี ดังนั้นก็คงจะปล่อยธรรมชาติครับ ถ้าติดหรือไม่ติดดูกันอีกที อีกอย่างพอแต่งงานเสร็จ งานเราก็ไม่ได้หนัก เราเลยตั้งใจว่าช่วงปลายปีจะไปฮันนีมูนกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะไปที่ไหนเลยครับ

เรือนหอล่ะเตรียมพร้อมไว้แล้วหรือยัง?

ณัฏฐ์ : ก็เป็นบ้านหลังที่อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว สร้างด้วยกันมา จริงๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เราแต่งงานเพราะทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว ทั้งเรื่องบ้านและอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องงานที่ค่อนข้างลงตัวแล้ว ซึ่งเราคบกันมา 4-5 ปี ตัดใจซื้อบ้าน ตอนที่เราคบกัน ไม่รู้ว่าอะไรดลใจว่าเราอยากอยู่กับคนนี้ อยู่ดีๆ ก็ไปซื้อบ้านกับเขาเฉยเลย มันก็เป็นอะไรที่บอกเรานัยๆ ว่า เราอยากอยู่ใกล้ๆ เขา นั่นหมายความว่าเราคิดถูกแล้วที่เลือกเขาเป็นคู่ชีวิต เพราะจริงๆ คุณนาน่าไม่ได้เป็นแค่แฟน แต่สำหรับผมคุณนาน่าเป็นคู่ชีวิต ที่เป็นได้ทุกอย่าง เป็นทั้งเพื่อน พี่ น้อง เหมือนแม่อีกคนด้วยในบางครั้ง รู้สึกว่าเขาเป็นให้เราได้ทุกอย่างจริงๆ มันมากกว่าคนรักครับ

ภาพจาก IG : nat_thew  gookgale  louknam19  marie_broenner  chakrapol_jax  nuky_t

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.