LIFESTYLE

FASHION

ลาคอสท์ (Lacoste) ชวนปลุกความสนุกให้ซีซั่นนี้ จัดงานเปิดตัว “Do you speak Lacoste?” คอลเลกชันแคปซูลดีไซน์เท่ที่บอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมของแบรนด์สู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้มิกซ์แอนด์แมทช์แล้ววันนี้

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นรับซีซั่นนี้ไปกับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตดีไซน์เท่จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ลาคอสท์ (Lacoste) ในแคปซูลคอลเลกชันที่ชื่อว่า “Do you speak Lacoste?” กับการหยิบยกเรื่องราวทางวัฒนธรรมของ ลาคอสท์ (Lacoste) ที่เป็นมากกว่าแบรนด์แฟชั่นแต่เปรียบเสมือนโลกที่ได้รับการสำรวจมาแล้วเพื่อที่จะผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น “Do you speak Lacoste?” โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถ “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ที่ Lacoste Corner ชั้น...

FOOD

โออิชิ อีทโตะ ชวนลองของใหม่ แซนวิชดับเบิ้ลปูอัด เติมพลัง เต็มอิ่ม ได้ทุกเวลา

โออิชิ อีทโตะ (OISHI EATO) ชวนลองเมนูล่าสุด ขอแนะนำ ใหม่ !!! โออิชิ อีทโตะ แซนวิช ดับเบิ้ลปูอัด (Double Crab Stick Sandwich) ให้คุณเติมพลัง เต็มอิ่ม ได้ง่าย ๆ ด้วยขนมปังแซนวิช เนื้อนุ่มฟู เป็นเอกลักษณ์ มากับไส้แน่น...

TRAVEL