เรียลไทม์ “อีฟ พุทธิดา” โพสต์คลิปนาทีคลอด “น้องมีบุญ”

0
1309

  ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่ “อีฟ พุทธิดา” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อย” เศรษฐา ศิระฉายา และ “อรัญญา นามวงศ์” ที่ล่าสุดในวันนี้ (10 มกราคม) ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก “น้องมีบุญ” แล้ว ในเวลา 07.09 น. ที่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

โดยมีสุขภาพแข็งแรงดีทั้งแม่ลูก ซึ่ง “น้องมีบุญ” มีน้ำหนักแรกเกิด 2.265 kg. และความยาวของลำตัว 47cm และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา “อีฟ พุทธิดา” ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว yvessirachaya กับวินาทีเรียกน้ำตา ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย ตั้งแต่ยังไม่คลอด จนได้ยินเสียงร้องของ “น้องมีบุญ” ที่ทำเอาคนดูแอบตื่นเต้นตามคุณแม่มือใหม่ พร้อมข้อความว่า “มาแล้วค่า “น้องมีบุญ” เวลาคลอด 07.09 น. ค่า #ไม่เคยคิดว่าชิวิตจะมีฟีลนี้ #tonnyvesmeeboon #babymeeboon #yvesmommyjourney”

ด้านสามี “ต้น เติมศักดิ์” ก็ได้โพสต์ถึงความรู้สึกว่า “กำหนดการคลอดจริงของมีบุญคือ วันที่ 19/1/19 พ่อเข้าใจว่าลูกคงอดใจรอเจอพ่อกับแม่ไม่ไหวเลยมาก่อนกำหนดคือวันนี้ วันที่ 10/1/19 ความรู้สึกของพ่อตอนนี้คือใจจะขาดอยู่แล้ว เพราะตั้งใจจริงว่าจะอยู่ข้างๆอี้ฟตอนคลอดหนู พ่อรักหนูกับแม่มากๆที่สุดในชีวิตนะครับ อีก 1 ชม. 30 นาที เราจะได้เจอกันแล้วนะลูกมีบุญของพ่อต้นบุญกับแม่อี้ฟ ขอให้ลูกคลอดปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะครับ ขอบคุณน้องเตย @toeyyss ที่มาอยู่ในช่วงสำคัญที่สุดในชีวิต #tonnyvesmeeboon”

Howe Magazine ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ภาพจาก อินสตาแกรม yvessirachaya , tonnboonsakdapon

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.