ไปดู “วุ้นเส้น” ว่าไง หลังคนแซว เป็นสะใภ้ซุป’ตาร์คู่ “อั้ม”

0
1366

  ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่เห็นได้ว่าช่วงนี้เห็นเธอหน้าตาเปล่งปลั่งเพราะหัวใจกำลังพองโตนั่นเอง หลังเรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อดาราสาวได้โพสต์รูปคู่หนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา แถมงานนี้ยังมีคนแซวหนักมาว่าเธอเป็นคู่สะใภ้ซุป’ตาร์กับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะดาราสาวอั้มมีข่าวอยู่กับ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา พี่ชายของ “ไฮโซณัย” นั่นเอง

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอสาว “วุ้นเส้น” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความคืบหน้าความสัมพันธ์ระหว่าง “ไฮโซณัย” โดยเจ้าตัวแจงว่า ที่โพสต์รูปคู่ฝ่ายชายเห็นว่าเป็นช่วงปีใหม่พอดีก็เลยโพสต์ รับตกใจคนคอมเมนต์แซวเยอะ ลั่นเวลาที่ตนคุยกับใครตนก็คุยแค่คนเดียว ฉะนั้นต่อให้โพสต์หรือไม่โพสต์รูปทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิม ยิ้มคนมองเป็นคู่รักเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ลั่นตนยังไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขำๆไม่อยากพูดถึงไฮโซพก หลังหลายคนแซวว่า ไฮโซณัย-ไฮโซพกอินเลิฟทั้งพี่ทั้งน้อง รับเคยเจอกัน เพราะอยู่ในแก๊งที่รู้จักกันมานาน พร้อมชมอั้มน่ารัก

ร้อง “โห…หลังรู้ว่าตอนนี้ทุกคนแซวว่าเป็น “คู่สะใภ้ซุปตาร์” กับ อั้ม พัชราภา พร้อมชี้แจงว่าตนเองตอบแทนคนอื่นไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าหากมันดีตนก็ดีใจด้วย ส่วนเรื่องของตนก็ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป รับเจอครอบครัวของไฮโซณัยบ่อย ชมพ่อแม่ฝ่ายชายน่ารักใจดี ส่วนพ่อแม่ของตน พวกท่านก็จะแล้วแต่การตัดสินใจของตนมากกว่า

ภาพจาก อินสตาแกรม vjwoonsen , pranaip , pokphornprapha , aum_patchrapa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.