ผิวสีไหนก็รอด “เทรนสีผมต้อนรับปี 2019” ที่สาวๆไม่ควรพลาด

0
4108

  แซ่บต่อไม่รอแล้วจ้า…สาวๆคนไหนอยากทำสีผมสวยๆ แต่ไม่รู้จะทำสีอะไรให้ปัง และกำลังหาสีผมที่ทําให้หน้าสว่าง วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ ได้รวมสีผมสวยๆหลากหลายสไตล์ มาเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ได้เลือกกันตามใจชอบ พร้อม “เทคนิคในการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว” รับรองว่างานนี้ใครที่ชอบสีผมที่ไม่แรงจนเกินไปต้องถูกใจกันแน่ๆ

ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำเทคนิค “การเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว” พร้อมลุยทุกสถานการณ์
การเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวของตนเอง ถ้าคุณเป็นคนผิวขาวให้เลือกทำผมสีน้ำตาลอ่อน ถ้าหากคุณเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งให้เลือกทำผมสีน้ำตาลธรรมชาติ หรือจะเป็นน้ำตาลประกายทองอ่อนก็ได้ ส่วนสาวผิวแทน แนะนำให้ทำผมสีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำ รับลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะรับรองไม่มีพลาด

โทนผมสีดำ
กลับมาแรงอีกครั้งกับสีผมดำดูแพง เรียบหรู สีดำธรรมชาติเสริมหน้าสาวๆให้ดูโดดเด่นทั้งยัง
ช่วยสร้างประกายผมให้ดูเงางามขึ้นทำสีนี้หน้าคมแถมยังดูธรรมชาติสุขภาพดีอีกด้วยเป็นเอกลักษณ์ของสาวชาวเอเชีย สีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีเข้ม จะออกมาลงตัวที่สุด

สีโทนน้ำตาล
สีน้ำตาลจะคล้าย สีช็อกโกแลตสว่าง ผมสีนี้ทำแล้วจะทำให้สาวๆได้ความหวานที่ดูเยือกเย็น ซึ่งเข้าได้กับทุกๆ สีผิว และไม่ทำให้ใบหน้าดูซีดเซียวเมื่อไม่ได้แต่งหน้าสำหรับใครที่เพิ่งจะเริ่มทำสีผม แนะนำให้ลองทำสีน้ำตาลก่อนเพราะเป็นสีที่ซอฟที่สุด สีนี้เหมาะสำหรับคนที่มี
ผิวสีขาวปานกลางหรือสีเข้ม ซึ่งได้ทั้งสองโทนผิว จะโทนสีเหลืองหรือสีชมพูก็ได้

สีบลอนด์
ผมสีบลอนด์สีนี้เป็นสีที่ฮิตตลอดกาล สร้างความโดดเด่นและสไตล์ให้กับผู้ที่ทำโทนนี้จะทำให้สาวๆดูเปรี้ยว และแซ่บมากกก และยังขับใบหน้าของเราให้สว่างขึ้นอีกด้วย สาวผิวขาวก็ทำได้ สาวผิวเข้มทำแล้วยิ่งปั๊วะ

สีน้ำตาลทองแดง
สีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสี หรือมีผิวสีน้ำผึ้ง เพราะมันจะช่วยขับผิวให้ดูสวย
และผ่องขึ้นสีน้ำตาลทองแดงจะเป็นสีที่ผสมผสานกันระหว่างสีน้ำตาล สีส้ม และสีแดง ถือว่าเป็นสีที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด

เมื่อเราเลือกสีที่ต้องการได้แล้วสิ่งที่ไม่ควรละเลยคือการเลือกผลิตภัณฑ์สีผมที่มีคุณสมบัติที่มีส่วนผสมการบำรุงเส้นผมรวมทั้งเลือก shampoo และ hair conditioner สำหรับผมที่ทำสีโดยเฉพาะเท่านี้คุณก็จะได้ผมที่สวยและสุขภาพดี

ข้อมูล-ภาพจาก gangbeauty.com , jelly.in.th, pinterest.com ,Ig:amandakhamkaew, k-ayo.tumblr.com , hairstyletrend2019 ,smartoutfitfashion.com, jeab.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.