ทำความรู้จักกับ “เตรย์ซี เซย์ดีนี” มิสแอลบาเนียสุดแซ่บ! เจ้าของแฮชแท็ก “ลูกฉันเป็นคนดี”

0
1560

     ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ครั้งที่ 67 ที่ปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการประกวดทั้งหมด 95 ประเทศ ผู้เข้าประกวดจึงได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน ในตอนนี้เอง เราจึงได้เห็นความโดดเด่นของสาวงามของแต่ละคน

และถ้าพูดถึงกระแสนิยมสำหรับสาวงามตอนนี้เราคงจะไม่พูดถึงเธอคนนี้ไม่ได้ สำหรับสาวงามจากประเทศแอลเบเนีย “เตรย์ซี เซย์ดีนี” (Trejsi Sejdini) หรือ “น้องแตร๊ดซี่” วัย 18 ปี ที่เปรี้ยวเข็ดฟันจนกลายเป็นขวัญใจแฟนนางงามสัญชาติไทยไปโดยปริยาย และเป็นม้ามืดที่มาแรงแซงโค้งในเวลารวดเร็ว และเกิดเป็นแฮชแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี ที่ขึ้นติดอันดับต้นๆ การค้นหาในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

“น้องแตร๊ดซี่” อายุ 18 ปี แต่ความสามารถแน่น ความรู้เพียบ มาพร้อมความมั่นใจ แซ่บ ตรง อารมณ์ดี เป็นกันเองและแรงเข้าตากรรมการจนได้มงกฎ “Miss Universe Albania 2018” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ควบด้วยรางวัล “Miss Social Media Special Award” และได้เป็นตัวแทนมาร่วมล้นคว้ามงกฎ “Miss Universe 2018” ที่ประเทศไทย

ปัจจุบัน “น้องแตร๊ดซี่” เป็นนางแบบ จึงไม่ต้องแปลกใจในจริตความมั่น แซ่บสะท้านโลกของเธอ เธอเกิดและเติบโตในแอลเบเนีย โดยเธอมีคุณแม่เป็นต้นแบบ เห็นน้องเป็นสาวแสบซ่าเปรี้ยวปรอทแตกอย่างนี้ แต่ด้านการศึกษาเธอก็ไม่แพ้ความแซ่บของเธอเช่นกัน เธอเรียนเก่งในวิชา “ฟิสิกส์และคณิตศาสตร์” โดยมีดีกรีชนะเลิศการแข่งขันของทั้งสองวิชามาแล้วร่วมนับสิบครั้ง นอกจากนั้นเธอยังพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ ฝรั่งเศสและอิตาเลี่ยน แต่ตั้งแต่เธอได้ตำแหน่งมา ก็มีประเด็นดราม่ามาตลอด ตั้งแต่ไลฟ์คีบบุหรี่ ที่มีหลุดออกมา บ้างก็บอกว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของการเป็นนางงาม รวมไปถึงกรณีทะเลาะวิวาท จนต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว เธอบอกว่าเรื่องนั้นเกิดขึ้นตอนเธอเรียนอยู่เกรด 7 อายุประมาณ 13 ปี ผู้ชายคนนั้นเป็นคนก่อเรื่องก่อน เธอต้องขอโทษจริงๆ ด้วยความที่ยังเด็ก เลยใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา แต่ตอนนี้โตขึ้น และเธอก็ยังได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย

ส่วนที่มาของแฮชแท็ก “ลูกฉันเป็นคนดี” เกิดจากการที่น้องแตร๊ดซี่สุดแซ่บโดนขาเม้าท์ในประเทศขุดประวัติที่เคยทำไม่ดีในสมัยช่วงที่ยังเป็นวัยละอ่อนจนทำให้ชื่อเสียงฉาวโฉ่ และเจ้าตัวเกรงว่าเมื่อมาเข้ากองประกวดที่ไทยแล้วจะไม่มีใครรักใครเชียร์ แต่ปรากฏว่ามีแฟนคลับชาวไทยกลุ่มเล็กๆ ที่อยากให้กำลังใจน้องน้องแตร๊ดซี่ จึงช่วยกันโพสต์ภาพน่ารักๆ ของน้องพร้อมติดแฮชแท็ก ลูกฉันเป็นคนดี จนกลายมาเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลมาจนถึงทุกวันนี้

ถ้าใครติดตามเธอจะรู้เลยว่าเธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่การประกวดมิสยูนิเวิร์สแอเบเนียลแล้ว เธอโชว์สเต็ปการเดินทั้งรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรีออกมาได้เริ่ดและมั่นใจมาก และขณะทำกิจกรรมอยู่ที่ประเทศไทยเธอยังสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนนางงามและแฟนนางงามได้อยู่ตลอด จึงทำให้ใครหลายๆคนตกหลุมรักเธอได้อย่างไม่ยาก เรียกได้ว่า สวยรวยเสน่ห์ ครบเครื่องสุดๆ

คราวนี้เราต้องมารอดูกันแล้วละคะว่า “น้องแตร๊ดซี่” เธอจะพาความแซ่บคว้ามงกุฎและก้าวไปเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาลได้หรือไม่ ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้เธอในรอบตัดสิน Final Round วันที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

ภาพจาก อินสตาแกรม misstrejsisejdini

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.